Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira sẽ thành “vật tế thần” trong thương vụ James Rodriguez?

Thứ Sáu 18/07/2014 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Việc Sami Khedira không thể tới Arsenal còn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, đã có những thông tin bất ngờ cho rằng tương lai của tiền vệ người Đức sẽ rẽ sang một hướng mới. Theo đó Khedira sẽ trở thành một phần trong vụ chuyển nhượng James Rodriguez giữa Real Madrid và Monaco.

Tưởng chừng như Khedira đã đặt một chân tới Arsenal khi Pháo thủ thành London đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Real Madrid bán tuyển thủ Đức với giá 20 triệu bảng, tuy nhiên những khúc mắc về tiền lương đã khiến cho thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Tuy nhiên Real Madrid cũng chẳng lấy thế làm tiếc nuối, bởi họ đã có một kế hoạch khác dành cho Khedira. Tất nhiên không phải sang Chelsea, bởi đội bóng của HLV Mourinho còn đang bận bịu với 2 tân binh Diego Costa và Filipe Luis, hơn nữa họ còn đang theo đuổi Varane của chính Real nên chẳng đời nào Kền kền trắng chịu nhả cả 2 cầu thủ của mình cho The Blues.

Real đã có một nước cờ khá cao tay khi “cài”  Khedira vào thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez, theo tiết lộ của tờ AS, một tờ báo khá thân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real đang đẩy mạnh việc thương lượng với Monaco để có được tiền vệ tài năng người Colombia này, tuy nhiên mức giá chuyển nhượng của Rodriguez cũng là rất cao rơi vào khoảng hơn 80 triệu euro. Vì thế Real đang muốn thêm Khedira vào để giảm chi phí trong thương vụ này. Ngược lại, Monaco cũng có một tiền vệ đẳng cấp thế giới, coi như cả đôi bên đều có lợi.

Mặt khác, với sự có mặt của Toni Kroos, tuyến giữa của Real lại ngày một chật chội hơn, Khedira cũng khó lòng tìm được một vị trí trong đội hình chính thức. Thêm vào đó, nếu Real chiêu mộ thành công James Rodriguez, coi như tuyển thủ Đức không còn cơ hội ra sân, vì thế việc ra đi cũng gần như là con đường sáng sủa nhất cho tiền vệ gốc Tunisia vào lúc này.

Trong một động thái khác, Real cũng đang tiến hành “dọn dẹp” các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Di Maria đang trên đường tới Paris Saint German, còn Alvaro Morata cũng đang tiến rất gần tới Juventus. Tuy Bà đầm già thành Turin vừa thay tướng, nhưng điều đó không quá ảnh hưởng tới tương lai của Morata ở Juventus Arena.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X