Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira chính thức tuyên bố rời Real Madrid

Thứ Năm 26/03/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức khẳng định anh sẽ ra đi vào mùa hè này khi bản hợp đồng 5 năm với Los Blancos chính thức đáo hạn.

Chấn thương hành hạ đã đành, đất diễn ở Bernabeu của Sami Khedira lại còn bị hạn chế đi rất nhiều từ khi có sự xuất hiện của đàn em đồng hương Toni Kroos và ngôi sao World Cup James Rodriguez trong mùa giải này. Trên thực tế, một vị trí ở khu trung tuyến Real Madrid chưa bao giờ là chính thức cho tiền vệ người Đức trong suốt những năm qua khi còn đó những sự canh tranh quyết liệt từ những ngôi sao đẳng cấp không kém như Luka Modric, Isco hay trước đó là Xabi Alonso.

Khedira chinh thuc tuyen bo roi Real Madrid hinh anh
Sami Khedira tuyên bố chia tay Real Madrid

Khedira vốn đã được Real Madrid bật đèn xanh ra đi trong tháng Một vừa rồi nhưng anh vẫn một mực từ chối các ông lớn để ở lại cạnh tranh. Mặc dù vậy, với tình hình vẫn không có gì khả quan từ đó cho đến nay, cộng thêm sự xuất hiện của tài năng trẻ Brazil Lucas Silva, có thể nói tương lai khoác áo “Kền kền trắng” đã không còn cho nhà đương kim VĐTG. Trong đợt tập trung lên tuyển Đức đầu tiên của năm 2015, Khedira của Real đã trải lòng về quyết định chia tay Los Blancos trong mùa hè này.

“Hợp đồng với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này. Bản thân tôi sẽ không gia hạn và quyết định chia tay đội bóng sau 5 năm gắn bó. Không hề có mâu thuẫn hay khó khăn nào khiến tôi phải ra đi. Tôi chỉ đơn giản muốn tìm kiếm những thử thách mới, những bước phát triển mới trong sự nghiệp.”

Bị thất sủng ở Real Madrid nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định, Sami Khedira vẫn là một món hàng “hot” trong mắt nhiều ông lớn Châu Âu như Arsenal, Man Utd hay Bayern Munich. Kỳ chuyển nhượng gần đây nhất, ngôi sao gốc Tunisia còn được định giá 14 triệu bảng, nhìn chung là còn khá “bèo bọt” so với tài năng thực sự của anh. Lần này khi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, cuộc đua giành chữ ký của Khedira sẽ càng trở nên quyết liệt.

Mặc dù vậy, bản thân Khedira lại chưa quyết định hay vẫn muốn giữ bí mật về bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. Báo Kicker của Đức dẫn lời: “Hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến tôi. Bản thân tôi cũng còn đang phân vân về những CLB mới mà tôi có thể gia nhập.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X