Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Khách sạn của Gerard Pique phải dừng giữa chừng vì phát hiện 250 ngôi mộ

Thứ Tư 02/11/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch xây dựng khách sạn Costa del Sol ở Malaga của trung vệ Gerard Pique phải dừng giữa chừng vì phát hiện 250 ngôi mộ.

Trong thời gian gần đây, vận đen liên tục đeo bám trung vệ Gerard Pique. Hồi tháng 6 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 đường ai nấy đi với nữ ca sỹ Shakira. Ngôi sao 35 tuổi được cho là qua lại với một người phụ nữ và bị Shakira phát hiện, sau đó cô quyết định chia tay ngôi sao của Barca. 

Người bị tố là kẻ thứ 3 chính là bạn gái của Pique hiện tại. Đó là người đẹp 23 tuổi có tên Clara Chia Marti, đang làm tại công ty của anh. Hiện Pique vẫn đang trong thời gian tranh chấp quyền nuôi con với Shakira. 

Khách sạn của Gerard Pique phải dừng giữa chừng vì phát hiện 250 ngôi mộ 1

Phát hiện nhiều ngôi mộ ở địa điểm mà Pique xây khách sạn

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không còn được trọng dụng ở Barca, anh thậm chí mắc lỗi nghiêm trọng trong trận hòa 3-3 của Barca trước Inter Milan tại Camp Nou, gián tiếp khiến đội bóng xứ Catalan có năm thứ 2 liên tiếp không vượt qua được vòng bảng Champions League. 

Barca hiện tại chỉ muốn đẩy anh đi cho giảm tiền lương. Không chỉ vậy, theo tờ Marca, Pique còn gặp chuyện hoảng hồn, bỏ ra 20 triệu USD đầu tư bất động sản để xây khách sạn sang trọng ở Malaga nhưng lại mua trúng đất nghĩa địa.

Kết quả, dự án ở Costa del Sol phải dừng giữa chừng sau khi người ta tìm thấy 250 ngôi mộ trên mảnh đất mà Pique đã mua. Nhà khảo cổ học Alberto Cumpian tiết lộ: “Chúng tôi đã khai quật được khoảng 250 ngôi mộ, trong đó hầu hết là trống không. Có thể những ngôi mộ đó được để không. Đây là một trong những nghĩa địa lớn nhất của Tây Ban Nha”.

Theo vị này, Pique muốn tiến hành xây dựng tiếp thì cũng phải chờ đến năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X