Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với De Gea

Thứ Hai 06/07/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Keylor Navas tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của Real Madrid ở mùa giải 2015-2016.

Thủ môn Keylor Navas đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro từ câu lạc bộ Levante. Trước khi đầu quân cho Los Blancos, Keylor Navas là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2013-2014 và có màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup 2014.

Tuy nhiên sau khi đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thủ thành sinh năm 1986 chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Ancelotti sau đội trưởng Iker Casillas. Ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho “Kền kền trắng” Keylor Navas chỉ được ra sân đúng 11 trận trên mọi đấu trường.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến tương lai của Keylor Navas bị đồn đoán rất nhiều. Theo một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, thủ môn người Costa Rica đang tính đường chuồn khỏi Bernabeu ở mùa Hè 2015, nhất là khi Real sắp mua thành công De Gea.

 Keylor Navas san sang canh tranh suat bat chinh voi De Gea hinh anh
Keylor Navas sẵn sàng tìm kiếm suất bắt chính ở mùa giải mới

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây thủ môn Keylor Navas khẳng định sẽ không rời Real Madrid, ngược lại anh đã sẵn sàng ra sân cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của Los Blancos ở mùa giải mới.

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Rafa Benitez. Tôi đã sẵn sàng trở lại làm việc, tôi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương những gì tôi muốn làm lúc này là trở lại tập luyện chăm chỉ. Tôi muốn chứng minh rằng tôi có thể có tên trong đội hình xuất phát” - Keylor Navas cho biết.

“Tôi không quan tâm về những tranh luận trong thời gian gần đây. Hiện giờ, tôi chỉ tập trung vào làm việc chăm chỉ và làm những điều tốt nhất” – thủ thành người Costa Rica chốt lại.

Keylor Navas quyết tâm tìm kiếm suất bắt chính ở mùa giải mới, nhưng cựu thủ môn của Levante đang gặp thách thức khá lớn nếu Real Madrid mua được De Gea của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vì thủ thành người Tây Ban Nha cũng đang là một trong những “người gác đền” xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X