Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas ra "yêu sách" với Real Madrid

Thứ Năm 31/07/2014 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Costa Rica đã yêu cầu Real bán một trong 2 thủ thành Casillas hoặc Lopez thì anh mới chấp nhận gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Những ngày gần đây, tương lai của Keylor Navas  đang được báo giới cũng như người hâm mộ Real Madrid rất quan tâm. Mới đây, Real đã đồng ý trả  10 triệu euro cho Levante để có được chữ ký của thủ thành này. Bên cạnh đó, mức lương mà Real dành cho Navas là 1,8 triệu euro/mùa kéo dài trong vòng 5 năm.
 

Navas ra yêu sách với Real

Hôm qua tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Keylor Navas sẽ bay đến Madrid để kiểm tra y tế sau đó có buổi ra mắt các cổ động viên tại sân vận động Bernabeu. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo kế hoạch đã định, thủ thành người Costa Rica đã bất ngờ hoãn buổi ra mắt của mình tại Real.

Theo thông tin mà AS đăng tải, nguyên nhân Keylor  Navas bất ngờ trì hoãn việc đầu quân cho Real đến từ phía 2 thủ môn mà Los Blancos đang có là Casillas và Lopez. Theo đó, thủ môn người Costa Rica muốn Chủ tịch Perez “dọn chỗ” cho mình bằng việc thanh lý Lopez hoặc Casillas. Đây là yêu cầu hơi quá đáng của Navas, nhưng suy đi tính lại nó là bước đi khôn ngoan của thủ thành này. Bởi lẽ, nếu Perez không bán Casillas hoặc Lopez thì tương lai của Navas sẽ rất mờ mịt nếu quyết định đầu quân cho Real.

Hiện tại, Casillas đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các Madridista nên chủ tịch Perez phải cân nhắc kỹ càng trước khi bán thủ môn này. Với tình hình này, nếu Real muốn có được chữ ký của Navas, nhiều khả năng Chủ tịch Perez sẽ phải thanh lý thủ thành Diego Lopez./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X