Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Karanka nguyện trung thành với Mourinho

Thứ Bảy 30/03/2013 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trợ lý Aitor Karanka vừa thể hiện sự trung thành với Jose Mourinho khi quả quyết nếu nhà cầm quân này rời Real Madrid, ông cũng sẽ ra đi theo.

Jose Mourinho đang đứng trước nhiều áp lực, về thành tích của Real Madrid lẫn mối quan hệ đằng sau hậu trường. Vì thế tương lai của ông đang bị đặt nhiều dấu hỏi, đặc biệt khi Người đặc biệt chưa gắn bó với một đội bóng nào quá ba năm mà ở Santiago Bernabeu, đây đã là năm thứ ba của ông.

Karanka nói chuyện với Mourinho trong thời gian diễn ra trận đấu với Sevilla-
Karanka muốn đi theo Mourinho đến mọi nẻo đường

Bởi vậy Aitor Karanka cũng muốn rục rịch chuẩn bị cửa rút cho mình. Ông hé lộ trong buổi họp báo mới nhất: “Nếu một ngày Mourinho quyết định ra đi, tôi cũng sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy và các thành viên trong ban huấn luyện. Nhưng lúc này tôi chưa có bất cứ dự định nào cả”.

Bỏ qua chuyện tương lai, trợ lý Aitor Karanka nói về hành trình sắp tới của Real Madrid – chuyến làm khách của Real Zaragoza vào đêm nay: “Real Zaragoza đang rơi vào tình thế hiếm nghèo, trong khi Real Madrid vừa trở lại từ loạt trận của ĐTQG. Nhiệm vụ của chúng tôi là lấy lại phong độ tốt trước quãng nghỉ vừa qua. Thật may là Real Madrid không có ca chấn thương nào”.

Minh Minh (Theo Marca.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X