Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sẽ là thiên thần “gãy cánh”?

Thứ Tư 25/04/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid vừa hé lộ danh sách các cầu thủ có thể bị bán đi trong TTCN hè này, trong đó, cái tên Kaka là người được chú ý nhất.

Những cầu thủ không chứng minh được năng lực hay không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của đội bóng do một HLV như Mourinho dẫn dắt chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng tại Real Madrid.

Kaka đang hồi sinh mạnh mẽ
Kaka sẽ không còn cơ hội ra sân trong màu áo Los Blancos

Tiền vệ Brazil Kaka là một trong những cầu thủ như vậy. Rời AC Milan, nơi anh đã có những ngày tháng thăng trầm cùng đội bóng đã đưa anh lên đỉnh vinh quang, Kaka đến Real với giá chuyển nhượng 64 triệu bảng Anh, con số vượt xa giá trị chuyển nhượng của tiền vệ Zidane trước đó. Tại Real, anh và Ronaldo đã đưa đội bóng Hoàng gia tới nhiều chiến thắng, và tất nhiên, không thể phủ nhận công lao của Kaka ở đây. Cựu tiền vệ này đã đánh mất vị trí của mình trong mắt HLV Mourinho vào tay Oezil kể từ sau giai đoạn chấn thương của anh. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Nếu xem Real thi đấu, có thể thấy Oezil là người có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất, đặc biệt là trong trận cầu Siêu Kinh điển gần đây, tiền vệ người Đức là người có pha kiến tạo giúp Ronaldo ghi bàn quyết định để Real vượt qua Barca tại Nou Camp với tỷ số 2 – 1

Hiện tại, dù thi đấu mờ nhạt tại Los Blancos, Kaka vẫn là cái tên rất “hot” đối với nhiều đại gia châu Âu. Paris Saint Germain, Chelsea, Man City hay thậm chí AC Milan và Inter Milan cũng đều muốn có tuyển thủ Brazil này. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Kaka sẽ quay trở lại với mái nhà San Siro, nơi anh đã đạt được đỉnh cao phong độ. Nhưng mọi thông tin lúc này đều chưa được xác minh.

Cũng thuộc dạng người thừa tại Real như Kaka, tiền đạo Higuain có thể sẽ là người được “ưu tiên” bán tại TTCN sắp tới. Chân sút Arghentina đã có mùa giải rất thành công nhưng ở mùa bóng năm nay, anh chỉ là cái bóng của Benzema. Đơn thuần, Mourinho chỉ muốn thực hiện sơ đồ 1 trung phong. 1 núi thì không thể có 2 vua, Higuain chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau tiền đạo người Pháp.

Trong 2 trận đấu được coi là hết sức quan trọng của mùa giải đối với Real, Người đặc biệt đều sử dụng Benzema thay vì Higuain. Khi gặp Bayern Munich ở Bán kết lượt đi, Benzema có mặt trong đội hình ra sân và chỉ được thay bởi Higuain vào phút 84. Tương tự là trận cầu Siêu Kinh điển gần đây với Barca, Benzema được thi đấu đến tận phút 90+3.

Higuain thừa hiểu giá trị hiện tại của mình tại Real, chắc chắn anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp đỉnh cao của mình. Dù là hàng thừa tại Real, Higuain vẫn khá hot đối với các CLB khác như Chelsea, Juventus, Man City hay Inter Milan

Nếu mất đi 2 tuyển thủ này, có thể Real Madrid sẽ không bị suy yếu nhưng NHM sẽ nhớ mãi hình ảnh của cặp đôi đã từng góp công ít nhiều vào chiến thắng của đội nhà.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X