Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kaka mới" của Real ra mắt trong trận gặp Sociedad

Thứ Bảy 31/01/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2015 chuẩn bị khép lại và Real đã kịp đưa về 3 tân binh tuổi teen là Lucas Silva, Odegaard và Asensio. Trong số này thì chỉ có tiền vệ người Brazil Lucas Silva là sẽ được trình làng đội 1 ngay ở vòng đấu này.

Real Madrid vs Sociedad Kaka moi ra mat Ken ken hinh anh
Silva sẽ ra sân trong trận đấu với Sociedad

Tân binh Lucas Silva mới ra mắt các CĐV Real Madrid vào thứ 2 vừa qua, anh chuyển tới Los Blancos từ Cruzeiro với giá 14 triệu euro. Với tài năng chơi bóng đã được khẳng định ở viari VĐQG Brazil cùng khuôn mặt “ăn ảnh” thì Silva đang được ví như “Kaka mới” của đội bóng Hoàng gia TBN. Khác với Asensio được đem cho mượn và Odegaard vẫn phải thi đấu cho đội trẻ Castilla thì tiền vệ 21 tuổi lập tức được HLV Ancelotti điền tên vào đội 1.

Thậm chí ngay sau buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Lucas Silva đã lập tức được HLV Ancelotti gọi đến sân tập luyện cùng các đồng đội mới. Mục đích là để giúp cựu tiền vệ của Cruzeiro có thể thích nghi nhanh nhất với Real Madrid. Có vẻ như chiến lược gia người Italia rất xem trọng tài năng của tiền vệ mới 21 tuổi này. Và chỉ sau 5 buổi tập thì Lucas Silva đã chuẩn bị có trận ra mắt đội bóng vĩ đại Real Madrid.

Đêm nay, trong chuyến tiếp đón Sociedad tại vòng 21 La Liga, Lucas Silva sẽ được góp mặt trong thành phần của đội bóng áo trắng. Thậm chí HLV Ancelotti đã tiết lộ rằng tiền vệ trung tâm này chắc chắn sẽ có trận ra mắt Real vào đêm nay. Các Madridista nói riêng và NHM bóng đá thế giới nói chung đang rất chờ đợi màn “bước ra ánh sáng” của Lucas Silva. Dù là một cầu thủ Brazil nhưng tiền vệ 21 tuổi lại là người có lối chơi thiên về ban bật, rất hợp với bóng đá châu Âu. Điểm mạnh nhất của Silva chính là khả năng chuyền dài cực kỳ chuẩn xác và những cú dứt điểm tầm xa như búa bổ.

Ban đầu với vẻ ngoài đẹp trai thì tất cả đều cho rằng Silva sẽ là một bản hợp đồng đậm chất kinh doanh của chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên chỉ có trường hợp của Odegaard và Asensio là do BLĐ “nhà trắng” quyết định còn Silva là do đích thân HLV Ancelotti tuyển chọn. Vì mới chân ướt chân ráo tới TBN nên thể lực của Silva mới chỉ đạt 80%, vì vậy anh sẽ chỉ ngồi dự bị vào tối nay và sẽ được tung vào trong hiệp 2. Người được chọn đá cặp với Toni Kroos ở trung tâm hàng tiền vệ sẽ là Illarramendi.

Danh sách đăng ký của Real trong trận gặp Sociedad

Thủ môn: Casillas, Keylor Navas và Pacheco.
Hậu vệ: Varane, Ramos, Coentrao, Marcelo, Carvajal, Arbeloa và Nacho.
Tiền vệ: Khedira, Kroos, James, Bale, Illarramendi, Isco và Lucas Silva.
Tiền đạo: Benzema , Chicharito và Jesse.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X