Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham tiết lộ lý do từ chối Man City đến Real Madrid

Thứ Tư 17/04/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tứ kết lượt về Champions League với Man City, tiền vệ Jude Bellingham đã giải thích lý do chọn Real Madrid ở Hè 2023.

Jude Bellingham đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, anh chơi nổi bật ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh đến hộ công. Cầu thủ sinh năm 2003 nổi bật trong cả vai trò ghi bàn lẫn kiến tạo, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Man City được cho là quan tâm đến Bellingham trong bối cảnh Bernardo Silva được PSG và Barca quan tâm. Pep Guardiola rất thích Jude Bellingham và đã thúc giục Man City nhanh chóng giành được chữ ký của anh ở Hè năm ngoái. 

Erling Haaland thậm chí đã được ông thầy người Tây Ban Nha nhờ tác động để kéo ngôi sao người Anh về khi cả 2 có mối quan hệ tốt, từng chơi cùng nhau tại Dortmund. Thế nhưng, Real Madrid mới là đội giành chiến thắng, họ có được chữ ký của tiền vệ người Anh với mức phí 115 triệu euro.

Jude Bellingham tiet lo ly do tu choi Man City den Real Madrid
Jude Bellingham tiết lộ lý do từ chối Man City đến Real Madrid

Phát biểu trước trận tứ kết lượt về Champions League với Man City, Jude Bellingham đã giải thích lý do chọn Real Madrid. Anh nói: “Tôi đã nói chuyện với các đội bóng khác, nhưng khi Real Madrid đưa ra đề nghị thì không có gì phải nghĩ ngợi cả. Quy mô của CLB, dự án, kế hoạch phía trước, cơ hội được chơi với những cầu thủ tuyệt vời,… khiến tôi đồng ý tức thì”.

Cập bến Real Madrid, Bellingham nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này với 16 bàn, kém người dẫn đầu 1 bàn. Hiện tiền vệ này đang có mặt ở Anh để cùng Real làm khách trước Man City ở lượt về bán kết C1, trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 3-3 tại Bernabeu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X