Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham là hiện tượng ở La Liga mùa này

Thứ Tư 03/01/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barca, Pedri mới đây thừa nhận anh rất ngạc nhiên với những gì Jude Bellingham thể hiện trong màu áo Real Madrid.

Jude Bellingham là một trong những tân binh của Real Madrid ở Hè 2023, anh cập bến sân Bernabeu từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro, tính cả phụ phí. Cầu thủ người Anh sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể đá hộ công hoặc chạy cánh.

Cập bến sân Bernabeu, Jude Bellingham thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ở vị trí hộ công, phía sau tiền đạo. Ngôi sao sinh năm 2003 đã phát huy hết khả năng của mình, đó là những tình huống sút xa, hay những pha xâm nhập vòng cấm, chọn vị trí và dứt điểm.

Pedri len tieng khen ngoi Jude Bellingham
Pedri lên tiếng khen ngợi Jude Bellingham

Jude Bellingham đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 13 bàn, anh còn có thêm 2 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa này. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn ghi 4 bàn sau 5 lần ra sân ở sân chơi Champions League. Những gì Bellingham thể hiện khiến tiền vệ Pedri của Barca cảm thấy bất ngờ, ngôi sao người TBN nói:

“Bellingham có lẽ là cái tên khiến tôi ngạc nhiên nhất ở La Liga mùa này, cậu ấy dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga, đó là điều mà không nhiều người có thể tưởng tượng ra. Cậu ấy đang ở một phong độ mà mọi cú sút đều dẫn đến bàn thắng.

Chắc chắn cậu ấy đã nâng cấp đội hình của Real Madrid, cậu ấy giúp họ có thêm nhiều bàn thắng và nhiều cơ hội ghi bàn. Chắc chắn Bellingham sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong nhiều năm tới, tôi thấy cậu ấy có thể tốt hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X