Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Thẻ đỏ nhiều hơn cúp vô địch

Thứ Bảy 18/05/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 mùa giải dẫn dắt Real Madrid, với mức lương 15 triệu euro, HLV Jose Mourinho chỉ giành được 3 danh hiệu, trong khi số thẻ đỏ của ông lên tới con số 4.

Trong trận chung kết ở Bernabeu, HLV Mourinho đã luôn có những lời lẽ và phản ứng quyết liệt với trọng tài Clos Gomez cùng đội ngũ trợ lý. Đỉnh điểm cho những phản ứng này là việc Mourinho được "mời" khỏi khu vực kỹ thuật ở phút 75, khiến Real mất người chỉ đạo và là nguyên nhân dẫn đến trận thua ngược.

HLV Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng thái quá
HLV Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng thái quá

Ban đầu, trọng tài Clos Gomez đã đưa ra những lời nhắc nhở với Mou. Thế nhưng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không dừng lại mà vẫn có những lời lẽ phản ứng. Do đó, ông Clos Gomez đã quyết định cho Mou chiếc thẻ đỏ.

Trong thời gian làm việc ở Tây Ban Nha, Clos Gomez chính là một trong những trọng tài mà Mourinho có ác cảm nhất. Ở mùa giải đầu tiên của Mou với Real, ông từng liệt kê 13 sai lầm của trọng tài Clos Gomez, sau khi đội nhà gặp phải nhiều khó khăn trước đối thủ Sevilla.

Như vậy, trong 3 mùa giải cầm quân ở Bernabeu, Mourinho đã phải nhận 4 chiếc thẻ đỏ vì những phản ứng không hay với các trọng tài. Trên mặt trận Cúp Nhà Vua, đây là thẻ đỏ thứ hai của Mou, sau lần bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp Murcia. 1 lần khác thuộc Champions League (với Barca), và 1 tại La Liga (gặp Villarreal).

Với Mou, sau những gì vừa diễn ra, có thể nói vinh quang mà ông giành được cùng Real ít hơn những lần bị thẻ đỏ. Thực vậy, đã 4 lần bị đuổi, nhưng "Người đặc biệt" chỉ mang về cho Real 3 chiếc Cúp (có giá 21 triệu euro/danh hiệu).

Sau khi bị trọng tài Clos Gomez rút thẻ đỏ, Mourinho cũng đã từ chối lên khán đài nhận phần thưởng an ủi cho kẻ thất bại. Ronaldo cũng đã vắng mặt.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X