Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: M.U vô địch, Arsenal văng khỏi top 4

Chủ Nhật 06/01/2013 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang dẫn dắt Real Madrid tận TBN, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất quan tâm tới Premier League, thậm chí còn mạnh dạn dự đoán kết cục của mùa giải này.

Về cuộc đua vô địch, Mourinho, người đang gặp nhiều khó khăn ở La Liga và có tin đồn sẽ sớm trở lại Anh, cho rằng năm nay hai đội bóng thành Manchester vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất. Rõ ràng hơn, Mourinho còn dự đoán rằng M.U của Sir Alex, đội bóng mà Real Madrid sẽ phải đụng độ ở vòng 1/8 Champions League tới đây, sẽ vượt qua người hàng xóm Man City để đăng quang.

Có nhiều lý do để Real sa thải Mourinho
 

“United hiện đang dẫn đầu BXH, và một khi họ đã ở đó, đá được họ ra là điều không bao giờ dễ dàng”, Mourinho cho The Sun biết. “Nhưng City có một đội hình rất mạnh, họ lại là những nhà đương kim vô địch, do đó họ chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức để bảo vệ vương miện. Dù sao tôi cũng nghiêng về M.U hơn”.

Trong cuộc đua vào top 4, cựu HLV của Chelsea cho rằng Arsenal sẽ là đội bị bật ra ngoài ở mùa này. Ông dành sự ủng hộ cho Tottenham, đội bóng của trợ lý cũ Andre Villas-Boas.

“Tottenham có một đội hình rất tuyệt, vời một số cầu thủ giỏi - thậm chí một vài trong đó là những người hay nhất ở Premier League”, Mourinho nói tiếp. “Điều quan trọng hơn là lúc này họ còn tìm được sự ổn định trong lối chơi”.

“Trong khi đó, Arsenal lại quá phập phù. Lúc thì họ hay, lúc khác họ lại rất chán. Lúc này họ đang bị bật ra ngoài top 4, và vì họ luôn có mặt trong top 4, nên bạn có thể nói ‘tại sao lại không thể vào mùa này?’ Tuy nhiên, nhiệm vụ đó sẽ rất khó khăn. Ngoài Tottenham, họ còn phải tranh đấu với Chelsea và cả Everton nữa”.

Về đội bóng cũ Chelsea, Mourinho cho rằng thất bại bất ngờ trước QPR đã khiến họ hết cơ hội vô địch Premier League, nhưng họ vẫn còn một trận trong tay và sẽ làm tất cả để giữ lấy vị trí trong top 4. Do đó, theo dự đoán của Mou, Top 4 sẽ là United, City, Spurs và Chelsea.

Khánh Phong - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X