Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix tính chuyện chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ Năm 17/08/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đang ở vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan tại Atletico Madrid, khiến cầu thủ này phải tính tới kế hoạch chấm dứt hợp đồng với CLB chủ sân Wanda.

Tương lai của Joao Felix tại Atletico Madrid là rất khó khăn trong suốt 12 tháng qua. Felix được đem cho Chelsea mượn vào tháng 1 do mâu thuẫn với Diego Simeone, và tình hình hiện tại của anh không hề có dấu hiệu khả quan hơn. Thậm chí không muốn nói là càng ngày càng tệ sau khi Felix công khai bày tỏ khát vọng gia nhập Barcelona.

Diego Simeone đã nói thẳng với Joao Felix là anh không có trong kế hoạch của ông mùa tới. Atletico Madrid cũng bật đèn xanh cho Felix đàm phán với bất kỳ CLB nào mà anh muốn, tất nhiên là trong điều kiện "Colchoneros" nhận được mức giá đề nghị đủ tốt.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, mức độ quan tâm dành cho Joao Felix là tương đối thấp. Ngay cả Al-Hilal đội từng ngỏ ý với Joao Felix cũng đã rời cuộc chơi sau khi ký thành công với Neymar. Tóm lại, trừ mối liên kết với Barcelona, không có CLB hàng đầu châu  u nào thực sự nghiêm túc muốn sở hữu Felix.

Joao-felix-atletico-madrid-barcelona
Joao Felix muốn chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid để tự do ra đi

Thực tế này, buộc Joao Felix và đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes đang tính tới phương án đàm phán chấm dứt hợp đồng với Atletico, để ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha có thể tự do rời đi. Nói là "tự do" nhưng điều kiện cần là vẫn phải có 1 CLB khác sẵn  tiền chống lưng cho Felix.

Bởi giữa Joao Felix và Atletico đang tồn tại điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 120 triệu euro. Kể cả trong trường hợp Felix muốn sử dụng luật Webster (điều 17 Luật FIFA) thì anh cũng phải tốn rất nhiều tiền để "tự chuộc mình".

Theo cách tính của Luật Webster, Felix, 23 tuổi, gia nhập Atletico Madrid năm 2019 với phí chuyển nhượng 126 triệu euro hiện còn 3 năm trong hợp đồng 7 năm, hưởng lương 12.5 triệu euro/mùa, nếu muốn "mua tự do" của bản thân thì anh sẽ phải chi ra con số lên tới 91.5 triệu euro.

Tất nhiên, Atletico không cần nhiều đến mức thế để "tống khứ" Joao Felix khỏi Wanda và các bên sẽ còn đàm phán ác liệt để chốt lại con số cuối cùng trong trường hợp tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn chấm dứt hợp đồng. Nhưng suy cho cùng, tình thế của Joao Felix tại Atletico lúc này là tiến thoái lưỡng nan.

@bongda24h.vn.official Joao Felix tính rời CLB #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #tiktoknews #joaifelix #atleticodemadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X