Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix làm mọi cách để đến Barca

Thứ Năm 31/08/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RAC 1, Joao Felix đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán, qua đó đưa anh rời Atletico Madrid để cập bến Barca. 

Joao Felix từng được Atletico Madrid chiêu mộ với mức phí 123 triệu bảng, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Chiến thuật của nhà cầm quân người Argentina được cho là không phát huy hết khả năng của cầu thủ sinh năm 1999. 

Vào tháng 1 năm nay, Joao Felix đã rời Atletico Madrid để chuyển đến đầu quân cho Chelsea theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi không ấn tượng ở sân Stamford Bridge, và đội bóng thành London quyết định không ký hợp đồng dài hạn.

Joao Felix lam moi cach de den Barca

Joao Felix làm mọi cách để đến Barca

Felix sau đó trở lại Atletico Madrid, nhưng tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của HLV Simeone. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh không được trao cơ hội đá chính. Tiền đạo này đang hy vọng sẽ có thể rời đội bóng thành Madrid trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Theo RAC 1, Joao Felix đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán, qua đó đưa anh rời Atletico Madrid để cập bến Barca. Nhật báo trên tiết lộ, Felix tin rằng bản thân sẽ có thể chuyển đến Camp Nou trong vòng 48 giờ tới.

Với việc đội bóng xứ Catalan chấp nhận để Ansu Fati tới Brighton theo dạng cho mượn, họ sẽ giải phóng được khoản lương đáng kể đồng thời bổ sung thêm nguồn kinh phí để chiêu mộ Felix. Nhiều khả năng Barca sẽ mượn cựu sao Benfica, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X