Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix bỏ tập ở Atletico, trên đường tới Barca?

Thứ Sáu 01/09/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã nghỉ buổi tập của Atletico Madrid trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng giữa tin đồn chuyển đến Barca.

Theo tờ Jigantes, Joao Felix đã nghỉ buổi tập hôm nay của Atletico Madrid. Nguồn tin từ câu lạc bộ cho biết cầu thủ người Bồ xin nghỉ vì “lý do cá nhân”. Tuy vậy, một thương vụ chuyển đến Barca có thể sẽ xảy ra.

Felix
Joao Felix bỏ tập ở Atletico trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Phía Barca đang gặp vấn đề với Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca vẫn sẽ chiêu mộ nhiều hơn 1 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Ngoài Felix, Joao Cancelo của Man City cũng được cho là sẽ gia nhập Barca. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị trì hoãn vì Barca chưa nhận được tiền tài trợ của một đối tác để có thể chi tiêu.

Kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu chỉ còn vài tiếng nữa là đóng cửa. Do vậy, Barca cần làm một điều đặc biệt để có thể kích hoạt cả hai thương vụ Felix và Cancelo trong hôm nay.

Joao Felix có mâu thuẫn với HLV Diego Simeone và gần như không còn tương lai tại Atletico. Cầu thủ người Bồ vẫn chưa được ra sân lần nào ở mùa giải năm nay và chỉ chực chờ ra đi. Ngay trong mùa hè này, Felix đã công khai thổ lộ ước mơ khoác áo Barca, một kình địch với Atletico.

Joao Felix vẫn còn hợp đồng tới năm 2027 với Atletico Madrid. Chính vì thế, cầu thủ người Bồ có thể đem lại cho Atletico một mức phí chuyển nhượng tốt. Ở mùa giải năm ngoái, Felix chỉ thi đấu cho Chelsea trong 6 tháng nhưng cũng đem về cho Atletico 11 triệu Euro tiền phí mượn. Hiện tại, Joao Felix vẫn đang được định giá 50 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X