Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo gia nhập Barcelona

Thứ Ba 29/08/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối phiên chợ hè, Man City đã tìm được đầu ra cho hậu vệ Joao Cancelo với bến đỗ Barcelona.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đọc khẩu lệnh quen thuộc ‘Here we go’ cho thương vụ Joao Cancelo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chuẩn bị bay tới Barcelona vào đêm nay để kiểm tra y tế.

Thương vụ sẽ diễn ra theo bản hợp đồng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào mùa giải tiếp theo. Hai CLB Man City và Barcelona đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trước khi thương vụ được thực hiện.

Joao Cancelo gia nhap Barcelona
Hậu vệ Joao Cancelo gia nhập Barcelona

Cancelo dành giải đoạn 2 mùa giải trước khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn, tuy nhiên CLB nước Đức đã không kích hoạt điều khoản mua đứt giá 70 triệu euro cho cầu thủ này, bởi màn trình diễn của Cancelo không ấn tượng. Trở lại Man City mùa hè này, hậu vệ này bị thất sủng sau mâu thuẫn với Pep Guardiola và buộc phải ra đi một lần nữa.

Trong 3 mùa rưỡi thi đấu cho đội chủ sân Etihad, Joao Cancelo có 9 bàn thắng, 22 lần kiến tạo trong 154 trận đấu, giúp CLB 3 lần vô địch Premier League. Ở mùa giải vừa qua do thi đấu cho Bayern Munich trong giai đoạn 2, Cancelo giành luôn 2 danh hiệu quốc nội (Premier League và Bundesliga).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X