Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo bị chỉ trích thậm tệ vì thái độ khó chịu

Thứ Sáu 23/02/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo đã bị chỉ trích thậm tệ vì vấn đề thái độ. Một phóng viên cho rằng “ngay cả Chúa cũng không chịu nổi anh ta”.

Joao Cancelo bị chỉ trích thậm tệ vì thái độ khó chịu

Joao Cancelo gia nhập Man City từ Juventus vào tháng 8 năm 2019 với mức phí chuyển nhượng 65 triệu Euro. Cầu thủ người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ dưới thời Pep Guardiola. Anh được xem là một trong những hậu vệ biên xuất sắc bậc nhất châu Âu và có đóng góp quan trọng trong thành công của Man City.

Joao Cancelo
Joao Cancelo bị chỉ trích thậm tệ vì thái độ khó chịu

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Pep Guardiola xoay tua đội hình ở mùa giải năm ngoái và Joao Cancelo phải ngồi dự bị. Sự thay đổi này khiến cho Cancelo và Pep Guardiola bất đồng. Sau đó, Cancelo đã chuyển tới Bayern Munich và Barcelona thi đấu theo dạng cho mượn.

Phóng viên Lu Martin mới đây đã lên tiếng chỉ trích Cancelo vì thái độ và cách hành xử của cầu thủ này khi không được lựa chọn bởi các HLV trong sự nghiệp.

“Chúng tôi đã giải thích nhiều lần. Đó là vấn đề về thái độ và hành vi. Có thứ mà Pep không chịu được là hành vi xấu và thừa cân. Hành vi của Cancelo không đúng, dù cậu ấy là một cầu thủ có năng lực tốt. Điều tương tự xảy ra với cậu ấy ở Valencia. Cậu ấy rời đi không phải vì chơi tệ mà bởi vì ngay cả Chúa cũng không thể chịu nổi cậu ấy”.

Cancelo được giao trọng trách đá chính ở Barca mùa này và đã ra sân 28 trậ trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Martin nhận định rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng nếu như Xavi lựa chọn một cầu thủ khác.

“Ở Barca, chừng nào cậu ấy còn thi đấu thì không có vấn đề gì. Nhưng đến ngày mà cậu ấy không được thi đấu nữa thì bản tính sẽ bộc lộ. Ở Barca thì sự cạnh tranh không xảy ra. Nhưng ở Man City thì khác vì rất nhiều cầu thủ có năng lực chuyên môn cao ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X