Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta: Barca mạnh hơn Real Madrid

Thứ Tư 12/07/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây về mục tiêu của toàn đội, Chủ tịch Barcelona – Joan Laporta muốn giành chức vô địch La Liga và Champions League.

Barcelona đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, với 2 tân binh Ilkay Gundogan và Inigo Martinez. Nói về mục tiêu của toàn đội trong mùa giải này, Chủ tịch Joan Laporta phát biểu trên Sport: “Chúng tôi là một đội bóng mạnh hơn Real Madrid. Ngay cả trên phương diện cá nhân, chúng tôi cũng tốt hơn với những khác biệt so với đối thủ của mình. Trên cương vị một thành viên đội và một NHM, tôi rất hài lòng về những gì chúng tôi đang xây dựng.

Chu tich Joan Laporta khang dinh Barcelona manh hon Real Madrid
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barcelona mạnh hơn Real Madrid

Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh cho các danh hiệu. Barcelona đã vô địch La Liga và muốn tiếp tục thống trị giải đấu. Chúng tôi cũng muốn trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu Champions League. Bên cạnh chiêu mộ những cá nhân xuất sắc, chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng chất lượng.

Barcelona đã ký hợp đồng với Gundogan và Martinez. Họ là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Chúng tôi đang thiếu vắng một hậu vệ cánh phải và đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, CLB cũng muốn tái xây dựng hàng tiền vệ”.

Là kình địch tại Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid luôn có sự cạnh tranh gắt gao từ thị trường chuyển nhượng cho tới trên sân cỏ. Mùa hè này, Barca đang nỗ lực tìm kiếm những sự thay thế cho các cựu binh ra đi, trong khi Real Madrid mới bổ sung bom tấn Jude Bellingham và vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X