Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Mathieu "nịnh khéo" huấn luyện viên Luis Enrique

Thứ Hai 29/09/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Jeremy Mathieu của Barca đã dành những lời có cánh cho huấn luyện viên trưởng Luis Enrique sau chuỗi ngày thi đấu thăng hoa của đội nhà.

Barca đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga ở mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Luis Enrique đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, ghi được 17 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Hiện tại, Barca đang hơn nhà đương kim vô địch La Liga, Atletico Madrid 2 điểm và bỏ xa đại kình địch Real tới 4 điểm. Nếu cứ thi đấu như những vòng đấu vừa qua, rất khó cho các đội bóng bám đuổi được Barca.
 

Luis Enrique có sự khởi đầu may mắn tại Barcelona
Luis Enrique đang giúp Barca bay cao trên BXH

Thành công của Barca tính đến thời điểm này của mùa giải có đóng góp rất lớn của những cầu thủ như: Jeremy Mathieu, Rakitic, Neymar, Messi, đặc biệt là tài thao lược của HLV Luis Enrique.

Bởi vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ của câu lạc bộ, tân binh Jeremy Mathieu đã hết lời ca ngợi cựu huấn luyện viên của Celta Vigo. Theo trung vệ người Pháp, ông thầy Luis Enrique là một huấn luyện viên tuyệt vời và hiểu các học trò.

“Ông ấy là một huấn luyện viên đầy tham vọng với những kế hoạch rất rõ ràng. Ông ấy rất gần gũi với các cầu thủ, ông đã nói chuyện với chúng tôi rất nhiều và quan tâm đến tất cả mọi thứ.” - Jeremy Mathieu cho biết.

“Luis Enrique là một huấn luyện viên rất tham vọng, rõ ràng chiến lược và cách thức chơi. Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên phù hợp với Barca.” - Jeremy Mathieu khen ngợi ông thầy Luis Enrique.

Ở trận đấu sắp tới, Luis Enrique và các học trò sẽ gặp một thử thách lớn ở Champions League khi đối đầu với PSG tại lượt trận thứu 2 của vòng bảng Champions League.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng F với 3 điểm trong tay và PSG chỉ có 1 điểm. Ở trận này, PSG được thi đấu trên sân nhà và đang rất khát điểm, do đó, Barca hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/10./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X