Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez mong muốn CĐV “nhẹ nhàng” hơn với Real

Thứ Ba 16/09/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm Champions League, tân binh đang chịu rất nhiều áp lực của Real Madrid lên tiếng kêu gọi các Madridistas không nên có cái nhìn quá hà khắc về đội bóng.

James Rodriguez đang càng ngày càng cho người ta thấy mùa hè rực sáng ở Brazil với danh hiệu vua phá lưới World Cup chỉ đơn giản là phong độ nhất thời của anh. Đã 6 trận đấu trôi qua cùng Real Madrid, ngoài pha ghi bàn khá thoải mái trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid, gần như bản hợp đồng 80 triệu Euro chả có đóng góp gì vào lối chơi chung của toàn đội. Người hâm mộ tin rằng anh sẽ chả khác gì 1 “Kaka 2.0” ở Bernabeu, được chủ tịch Perez đem về chỉ để… bán áo đấu.

james rodriguez
James Rodriguez

Đêm nay, Real Madrid sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ thành công Champions League bằng cuộc tiếp đón đối thủ Thụy Sỹ Basel trên sân nhà. James chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục là đề tài được bàn tán nhiều nhất và mới đây tuyển thủ Colombia đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu.

“Đúng, Real đang khởi đầu mùa giải khá tệ hại nhưng chúng tôi luôn có những cầu thủ đủ khả năng để kéo đội bóng ra khỏi khủng hoảng. CĐV không nên quá hà khắc hay chỉ trích chúng tôi quá nhiều vào thời điểm này. Thay vào đó, chúng tôi cần sự động viên cổ vũ của các bạn.”

“Tôi tin rằng bây giờ Real mới thực sự bắt nhịp với mùa giải và sẽ trở lại mạch chiến thắng sớm thôi. Real sẽ ra quân ở Champions League tối nay và chúng tôi đang có 1 cơ hội không thể tốt hơn để có thể khẳng định lại vị thế của mình.”

Ngoài ra, James cũng có những lời biện minh về phong độ trồi sụt của bản thân. “Tôi biết hiện giờ mình đang thi đấu rất không tốt. Nhưng tin tôi đi, các bạn vẫn chưa được chứng kiến 1 James Rodriguez xuất sắc nhất đâu. Tôi vẫn nỗ lực tập luyện hàng ngày và đã có những tiến bộ về cả trình độ, thể lực và tinh thần. Các bạn sớm sẽ thấy 1 James khác hẳn thôi.”

Hứa như “đinh đóng cột” là vậy chứ không nhiều Madridistas tin vào lời nói của tân binh 23 tuổi, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Cực chẳng đã, thi đấu đã tệ hại rồi nhưng James còn có vẻ như bị đồng đội “xa lánh”, đặc biệt là trong mắt ông sao số 1 Cristiano Ronaldo.

Trong buổi tập mới nhất của Kền Kền Trắng, James đã bị Ronaldo đuổi khỏi nhóm đá ma mà không 1 lời giải thích. Biết mình là thân phận “ma mới”, tuyển thủ Colombia đành “lủi thủi” đi ra chỗ khác nhưng anh cũng không thèm giấu thái độ khó chịu ra mặt với người đàn anh Ronaldo. Nhiều người tin rằng, CR7 “hắt hủi” James không nằm ngoài nguyên nhân chính tân binh 23 tuổi đã gián tiếp đẩy người bạn thân Di Maria của anh ra khỏi Bernabeu.

Rõ ràng, nội bộ của Real Madrid đang ngày càng trở nên phức tạp. Trước vụ việc James – Ronaldo trên, chủ tịch Florentino Perez cũng phải chịu áp lực từ làn sóng CĐV cực đoan Ultra Sur khi họ yêu cầu ông phải từ chức. Ngay cả chính Ronaldo cũng đã tuyên chiến với Perez và đội phó Ramos. Tất cả chỉ vì chính sách mua bán “vắt chanh bỏ vỏ” trong hè này của “Bố già”.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X