Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez lỡ FIFA Club World Cup vì chấn thương

Thứ Hai 08/12/2014 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Colombia sẽ không thể tham dự FIFA Club World Cup 2014 vì chấn thương bắp chân của mình.

James Rodriguez gia nhập Real ở mùa Hè 2014 với mức phí 80 triệu euro từ câu lạc bộ Monaco. Sau thời gian gặp đôi chút khó khăn, James đã hòa nhập tương đối tốt vào lối chơi của “Kền kền trắng”

Tính đến thời điểm này, sau 14 vòng đấu, James Rodriguez đã ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Qua đó, giúp Real vững chắc ngôi vị số 1 La Liga.

Mặc dù, đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Los Blancos nhưng James Rodriguez sẽ không thể tham dự FIFA Club World Cup 2014 vì chấn thương bắp chân.

James Rodriguez lo FIFA Club World Cup vi chan thuong hinh anh
James Rodriguez hòa nhập tương đối tốt vào lối chơi của Real

Tiền vệ người Colombia dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Real trước Celta Vigo ở vòng 14 La Liga. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, James đã dính “chấn thương bắp chân tương đối nặng.

“Tôi không nghĩ James Rodriguez có thể chơi FIFA Club World Cup. Chấn thương bắp chấn thương mất một thời gian để chữa khỏi, rất khó để cậu ấy có thể hồi phục trong một thời gian ngắn.” – HLV Ancelotti cho biết.

Với việc, James dính chấn thương, Luka Modric cũng phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, tuyến tiền vệ của Real đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện tại, chiến lược gia người Italia vẫn còn Khedira, Illarramendi hay Medran để thay thế các vị trí trên.

Tuy nhiên, những cầu thủ trên không thường xuyên được ra sân. Vì vậy, khả năng đảm nhận tốt những lỗ hổng mà Luka Modric hay James để lại vẫn còn bỏ ngỏ.

Năm nay, FIFA Club World Cup khai mạc vào ngày 10/12 nhưng đến 16/12, Real Madrid mới ra trận. Los Blancos sẽ gặp một trong hai đội là Cruz Azul (Mexico) hoặc Western Sydney Wanderers (Australia) ở trận bán kết.

Ngoài, Cruz Azul (Mexico), Western Sydney Wanderers (Australia)  và Real (Tây Ban Nha), FIFA Club World Cup năm nay còn có: ES Setif (Algeria), San Lorenzo (Argentina), Moghreb Tetouan (Morocco) và Auckland City (New Zealand)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X