Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đang bị “phân biệt đối xử” tại Real?

Thứ Ba 16/09/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi tập mới nhất của đội bóng Hoàng gia, tân binh James Rodriguez đã bị ban huấn luyện Los Blancos “tách riêng” sang khu vực khác, bất chấp việc cầu thủ người Colombia rất muốn tập luyện cùng các đồng đội, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Thời gian vừa qua, sau những thất bại liên tiếp của Real tại La Liga, đã xuất hiện không ít tin đồn từ giới truyền thông đề cập đến khả năng mâu thuẫn nội bộ trong đội hình đội bóng Hoàng gia, đặc biệt giữa cầu thủ và ban lãnh đạo. Cụ thể, sau những chính sách chuyển nhượng có phần thiếu hợp lý của Chủ tịch Florentino Perez, nhiều ngôi sao đang khoác nhà ĐKVĐ Champions League đã cảm thấy không hài lòng.

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ đầu tiên “mạnh dạn” lên tiếng phản đối việc CLB bán Di Maria và Alonso để mua về Kroos và James Rodriguez. Thậm chí, gần đây, còn có thông tin cho rằng chân sút 29 tuổi đang cân nhắc ý định sẽ rời Real ngay trong mùa Hè năm nay để trở về khoác áo đội bóng cũ Man United.

Trong một buổi tập cuối cùng trước thềm cuộc đối đầu gặp Basel tại vòng bảng Champions League, James Rodriguez đã chủ động lại gần để tập luyện chung cùng nhóm của Ronaldo. Tuy nhiên, ngay lập tức, ban huấn luyện Real đã chủ động tách ngôi sao người Colombia ra chỗ khác với lý do: nhóm của CR7 đã đủ người. Bản thân Ronaldo và các đồng đội cũng tỏ ra khá thờ ơ và không mấy quan tâm đến vấn đề này.

Rõ ràng, ngay trong nội bộ đội hình Real hiện tại, cũng có thể nhận thấy rõ sự thiếu gắn kết cả về tinh thần lẫn chuyên môn của các cầu thủ. Chính bởi vậy, việc đội bóng Hoàng gia thi đấu sa sút cũng là hoàn toàn dễ hiểu. Trước mắt HLV Ancelotti, bên cạnh nhiệm vụ tìm lời giải cho những bài toán chiến thuật, sẽ còn phải làm thế nào để gắn kết các nhân tố mới và cũ với nhau.

Theo nhận định của giới chuyên môn, sau sự xuất hiện của cả Toni Kroos và James Rodriguez trong đội hình, Real đang bị mất cân bằng nghiêm trọng. Lý do, Kroos không phải mẫu cầu thủ thiên về phòng ngự và giữ nhịp như Xabi Alonso trước đây. Trong khi đó, James Rodriguez cũng khó lòng khiến người hâm mộ Los Blancos quên đi Di Maria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X