Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco sẽ là hạt nhân của Real Madrid mùa giải 2015-2016

Thứ Ba 30/06/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Đó là lời cam đoan của tân HLV Rafa Benitez sau cuộc nói chuyện cá nhân giữa ông và tiền vệ tài hoa Isco.
Isco
 


Trước những tin đồn về việc Juventus đang nhắm đến tiền vệ Isco như một sự thay thế cho Pirlo, Real Madrid đã phải ngay lập tức xoa dịu tình hình và đảm bảo tương lai của cựu cầu thủ Malaga tại Bernabeu. Theo đó, HLV trưởng Benitez dù đang trong kỳ nghĩ cũng đã gọi điện cho Isco và hứa hẹn một vị trí thường xuyên cho cậu bé vàng năm 2012 này. Đây là một bước đi rất khôn ngoan của Kền kền trắng bởi ở thời điểm hiện tại, Isco nằm trong số ít những cầu thủ U23 xuất sắc bậc nhất thế giới ở vị trí của mình. Hơn nữa, Isco đã có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở mùa giải trước khi mà Luka Modric phải thi đấu dài hạn vì chấn thương và không phủ nhận anh đã trình diễn không tồi. Để đến khi tiền vê người Croatia trở lại, suất chính thức vẫn thuộc về Isco.

Theo tiết lộ của AS, tờ báo thân Real, HLV Rafa Benitez không hứa hẹn rằng Isco sẽ ra sân ở mọi trận đấu, nhưng ông cho rằng tiền vệ sinh năm 1992 này sẽ đóng vai trò hạt nhân ở tuyến giữa. Không những vậy, với sơ đồ 4-2-3-1 mà cựu thuyền trưởng của Liverpool áp dụng cho Real ở mùa giải tới, Isco sẽ có rất nhiều cơ hội thi đấu. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc một trong 3 vị trí tiền vệ công sau tiền đạo. Như vậy, cho dù ở trong một Dải ngân hà gồm những cầu thủ như Toni Kroos, Luka Modric, James Rodriguez, Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, Isco vẫn có thể yên tâm về một chỗ đứng trong đội hình Real Madrid mùa giải 2015-2016.


Isco gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với giá chuyển nhượng gần 30 triệu Euro. Mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh ra tại Andalusia này đã chơi tổng cộng 3.163 phút cho Real Madrid. Mùa vừa rồi, Isco đã được ra sân nhiều hơn với tổng cộng 3.754 phút. Tính riêng tại La Liga, cựu cầu thủ của Malaga có thời gian thi đấu chỉ kém Casillas, Marcelo, Kroos, Bale và Ronaldo. Isco đã ghi được 4 bằn thắng và 9 lần kiến tạo thành công ở mùa giải trắng tay vừa qua của Real Madrid. Hiện tại cả Arsenal cũng quan tâm đến cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia này. Hợp đồng của Isco với Real sẽ đáo hạn vào năm 2018 và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đồng ý ở lại Real ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X