Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Real là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Hai 03/11/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco cầu thủ đang thi đấu như lên đồng khẳng định sẽ không rời Real vì đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Isco gia nhập Real ở mùa Hè 2013 với giá chuyển nhượng 30 triệu euro từ câu lạc bộ Malaga. Ngay sau khi cập bến Real,  tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất hay góp phần khiến Ozil bật bãi khỏi Bernabeu.

Tuy nhiên, khi HLV Ancelotti chuyển sang sơ đồ 4-3-3, Isco đã không thể tìm được chỗ đứng và phải liên tục ngồi dự bị. Ở mùa Hè vừa rồi, Isco đã được Liverpool và Man City liên hệ sang Anh chơi bóng, nhưng cựu cầu thủ Malaga đã từ chối.

Có lẽ, quyết định từ chối chuyển sang Premier League của Isco tính là hoàn toàn đúng, ít nhất là tính đến thời điểm này. Bởi vì, Isco hiện đang thi đấu xuất sắc trong sơ đồ 4-4-2 mà HLV Ancelotti áp dụng.

Man City dang rat muon co duoc Isco
Isco đang thi đấu rất hay trong màu áo Real

Sau 10 vòng đấu, Isco đã ghi được 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn. Thời điểm này, Isco là cầu thủ có số đường kiến tạo thứ 3 của Real sau Toni Kroos và Benzema.

Màn trình diễn tuyệt vời của Isco đã được HLV Ancelotti khen ngợi và đảm bảo cho cơ hội tiếp tục tỏa sáng. Vì vậy, trong phát biểu mới đây của mình Isco đã khẳng định anh sẽ không rời Real.

“Tình cảm tôi dành cho Real và sự nghiệp của tôi tại Madrid là rất tích cực. Tôi đang ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi đã giành chiến thắng ở các danh hiệu.

Mùa giải vừa rồi chúng tôi đã giành được La Decima và chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục thể hiện được điều này. Tôi nghĩ rằng, Real là nơi tốt nhất để giành chiến thắng ở các danh hiệu.” – Isco sẽ không rời Real.

Vào ngày 5/11 tới, Real sẽ đá trận lượt về với Liverpool ở Bernabeu. Mặc dù, ở trận lượt đi Real đã đánh bại The Kop với tỉ số 3-0 nhưng Isco vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho Liverpool ở lần đối đầu này.

“Liverpool là một đối thủ rất khó chơi, chúng tôi không được phép thư giãn vì họ có thể gây tổn thương cho chúng tôi ở các pha phản công. Ở Bernabeu chúng tôi có nhiều cơ hội để giành chiến thắng hơn Liverpool nhưng chúng ta nên biết rằng bất cứ đội bóng nào cũng có thể khiến bạn ngạc nhiên.” – Isco nói thêm.

Hiện tại, Real đang dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Liverpool đang đứng thứ 3 khi mới có 3 điểm trong tay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X