Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta hào hứng với chiếc băng đội trưởng Barca

Thứ Ba 28/07/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Iniesta hào hứng với chiếc băng đội trưởng của Barca ở mùa giải mới sau sự ra đi của Xavi.

Iniesta đang là một trong những cầu thủ lâu năm và giàu kinh nghiệm của Barca. Sau sự ra đi của Carles Puyol, Victor Valdes và Xavi, Iniesta đang đứng trước cơ hội chính thức trở thành đội trưởng mới của Barca.

“Tôi nghĩ rằng đó là điều tốt đẹp, tôi là một trong những cầu thủ lớn tuổi. Nó có nghĩa là tôi đã ở đây nhiều năm và vẫn còn tiếp tục. Đó luôn là mục tiêu của tôi và tôi thực sự rất hạnh phúc” – Iniesta nói về chiếc băng đội trưởng.

Iniesta hao hung voi chiec bang doi truong Barca hinh anh
Iniesta hào hứng với chiếc băng đội trưởng

“Nó rất tuyệt vời khi trở thành đội trưởng khi đã thi đấu ở Barca trong một thời gian dài, nhưng tôi không nghĩ đó là một cách để trở thành một đội trưởng tốt. Tôi đã may mắn khi được thi đấu cùng Puyol và Xavi, một đội trưởng tốt là người phải nghĩ về lợi ích tập thể trước lợi ích cá nhân. Là một đội trưởng cần rất nhiều điều chứ không chỉ là bóng đá” – Iniesta chốt lại.

Iniesta là một tiền vệ giàu kinh nghiệm của Barca, nhưng ở mùa giải 2014/2015, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn giữ được suất đá chính, anh chỉ có 19 lần có tên trong đội hình xuất phát ở La Liga.

Bởi vậy đã có nhiều ý kiến cho rằng Iniesta đang đau khổ dưới thời HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Iniesta bác bỏ những ý kiến này và khẳng định mình sẽ vẫn là nhân tố chủ chốt của Barca ở mùa giải mới.

“Nó không phải là sự thật khi nói rằng tôi đang đau khổ dưới phong cách chơi bóng của Luis Enrique. Tôi đã trải qua tất cả những khoảnh khắc ở mùa giải trước với những cảm giác khác nhau. Tôi không nghĩ rằng đó là một mùa giải tồi tệ ở mức độ cá nhân” – Iniesta khẳng định.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X