Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Illarramendi sẽ "cướp" áo số 8 của Kaka ở Real

Thứ Ba 09/07/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ra mắt 2 tân binh Isco (số 23) và Dani (số 15), Real Madrid gần như chắc chắn sẽ chào đón thêm một cầu thủ Tây Ban Nha khác là tiền vệ Asier Illarramendi trong ít ngày tới.

Illarramendi đến, Kaka đi?
Illarramendi đến, Kaka đi?

Bản thân Asier Illarramendi đang khoác áo số 8 ở Real Sociedad. Real hi vọng họ sẽ đẩy được Kaka rời Bernabeu trong ít ngày tới nhằm dọn đường cho các cầu thủ trẻ. Siêu sao  người Brazil đã không thể hiện được mình sau những mùa giải thất vọng ở Madrid. Sự có mặt của Zidane cùng chính sách trọng dụng các tài năng người Tây Ban Nha cũng khiến tương lai của Kaka bị nghi ngờ. Ngay cả khi Madrid đã có Carlo Ancelotti, Kaka vẫn không nằm trong kế hoạch tương lai.

“Thiên thần” hiện đang khoác áo số 8. Nếu anh ra đi, Asier Illarramendi mới có cơ hội nhận số áo này. Nên nhớ, dù đã sa sút rất nhiều, Kaka vẫn là một biểu tượng sống và Illarramendi sẽ không dễ dàng “cướp” lấy số áo của cựu tiền vệ Milan.

Illarramendi đã chơi 54 trận cho đội một Real Sociedad. Anh cũng có 16 trận với U21 Tây Ban Nha. Tiền vệ 23 tuổi vừa vô địch EURO U21 2013 cách đây chưa lâu. Anh được mệnh danh là “Xabi Alonso mới” của bóng đá Tây Ban Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X