Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Illarramendi không phải để bán”

Thứ Bảy 24/01/2015 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


HLV Ancelotti khẳng định, tiền vệ Illarramendi sẽ không rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay như những gì báo giới đồn thổi.

Illarramendi đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 39 triệu euro từ câu lạc bộ Sociedad. “Truyền nhân” của Xabi Alonso được kỳ vọng rất nhiều nhưng không thể hiện được nhiều trong màu áo mới.

Ở Real, Illarramendi liên tục phải ngồi dự bị. Mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1990 mới ra sân 12 lầnở La Liga (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị), nhưng dấu ấn để lại là không mấy ấn tượng.

Illarramendi khong phai de ban hinh anh
Illarramendi được HLV Ancelotti bảo đảm tương lai

Chính vì Illarramendi không đáp ứng được kỳ vọng nên ban lãnh đạo Real đã chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Silva từ Cruzeiro (Brazil). Trước sự việc này, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Illarramendi sắp bị Los Blancos bán sáng Bilbao để thu về 25 triệu euro.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Ancelotti khẳng định, Illarramendi của Real không phải để bán. Theo chiến lược gia người Italia, Illarramendi sẽ ở lại Real ít nhất là qua kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

“Illarramendi đang là một cầu thủ của Real, sự thực là Illarramendi không được ra sân nhiều nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng cậu ấy. Illarramendi là cầu thủ rất quan trọng.” – HLV Ancelotti cam kết tương lai cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Ngoài phát biểu của HLV Ancelotti, mới đây Illarramendi cũng không muốn rời Real. “Real Madrid chưa nói bất cứ điều gì về sự ra đi của tôi. Cá nhân mình, tôi muốn ở lại Real. Bởi vì, tôi đang hạnh phúc ở đội bóng và thành phố này.”.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu Chủ tịch Perez quyết tâm bán Illarramendi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ngoài Bilbao, tiền vệ 24 tuổi có thể đầu quân cho đội bóng cũ Real Sociedad, khi vừa được HLV David Moyes  mở đường.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X