Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: Tôi và Mourinho giống cặp tình nhân

Thứ Bảy 14/11/2015 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ môn của Real Madrid, Iker Casillas đã ví mối quan hệ giữa anh và Jose Mourinho giống như một cặp tình nhân.

Iker Casillas Moi quan he giua toi va Mourinho giong cap tinh nhan hinh anh
Mourinho và Casillas có mối quan hệ giống như đôi tình nhân

Trong mùa giải cuối cùng ở Bernabeu, HLV Jose Mourinho đã có mối quan hệ rất căng thẳng với các học trò, đặc biệt là thủ môn Iker Casillas. Cụ thể, Mr Special đã đày ải thủ môn sinh năm 1981 lên băng ghế dự bị chỉ vì anh có hành động thân mật với một số cầu thủ của Barca. Khi gợi nhắc lại chuyện cũ, Casillas phẫn nộ: “Tôi không thấy bị mất mặt khi nói về vấn đề của mình với các cầu thủ Barca trên đội tuyển. Chúng tôi thường nói chuyện và trao đổi với nhau về tất cả mọi thứ.”

Mối quan hệ của tôi với Jose Mourinho giống như đôi tình nhân vậy. Ban đầu, chúng tôi rất nồng thắm, tôi luôn kính nể tài năng của ông ấy. Về sau, tình cảm của chúng tôi đi xuống và từng có thời điểm tôi không thèm nhìn mặt ông ấy trên sân tập.”. Ngoài ra, thủ môn đang khoác áo Porto thừa nhận: “Không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều cầu thủ Real cũng không ưa gì Mou.

Mourinho sẽ trở lại Real Madrid nếu bị Chelsea sa thải
(Bongda24h.vn) – Cựu chủ tịch Ramon Calderon tin tưởng HLV người Bồ Đào Nha sẽ tái ngộ Bernabeu sớm nhất vào mùa hè 2016 sang năm.

Ngoài Casillas, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng tỏ rõ thái độ không bằng lòng với Mourinho. Cách đây không lâu, báo chí TBN đã tiết lộ Cr7 đã từng suýt tẩn “người đặc biệt” ngay trong phòng thay đồ sân Bernabeu. Thậm chí đã có thời điểm, các cầu thủ Real đã nổi loạn với mong muốn sớm tống cổ Mourinho khỏi Bernabeu. Và rốt cuộc, nhà cầm quân người BĐN cũng bị Chủ tịch Florentino Perez sa thải ngay sau đó.

Những gì mà Mourinho đã trải qua tại Bernabeu dường như đang tái hiện ở Stamford Bridge. Cách đây không lâu, báo giới Anh liên tục loan tin việc một số cầu thủ Chelsea đang phản lại Mourinho khi rủ nhau cùng sa sút phong độ. Nhưng bất chấp việc The Blues trải qua những kết quả tồi tệ, Mr Special vẫn chưa bị ông chủ Abramovich sa thải. Sở dĩ có điều nghịch lý trên bởi nhà cầm quân 52 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ và thông cảm của phần lớn fan Chelsea bởi những gì ông đã làm được cho đội bóng trong quá khứ.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X