Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng lò La Masia gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 30/08/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia là Iker Bravo đã gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ Bayer Leverkusen.

Iker Bravo gia nhập Real Madrid

Iker Bravo trở lại Tây Ban Nha chỉ sau 1 mùa giải thi đấu ở Bayer Leverkusen. Anh ga nhập Real Madrid theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Cầu thủ tuổi teen này từng được đánh giá rất cao ở lò La Masia của Barca. Tuy vậy, Bravo đã chuyển đến Đức vào năm 2021 theo dạng tự do vì không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Barca.

iker bravo
Iker Bravo gia nhập Real Madrid

Cầu thủ 17 tuổi sẽ có cơ hội tỏa sáng trong màu áo của đội bóng kình địch của Barca. Iker Bravo đã được đăng ký cho đội Real Madrid Castilla.

Một đoạn thông báo của Bayer Leverkusen cho biết: “Tuyển thủ U19 Tây Ban Nha Iker Bravo sẽ gia nhập nhà vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu Real Madrid từ Bayer 04 Leverkusen ngay lập tức. Đội bóng Bundesliga đã đạt thỏa thuận cho mượn 12 tháng với câu lạc bộ Madrid”.

Iker Bravo được xem là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất châu Âu. Ở mùa giải năm ngoái, anh thi đấu cho đội trẻ Bayer Leverkusen, ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo. Iker Bravo cũng đã được ra mắt Bundesliga và trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 làm được điều này trước khi bị vượt qua bởi người đồng đội Zidan Sertdemir ở cùng trận đấu. Dù vậy, Bravo vẫn đang là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho Bayer Leverkusen, khi mới 16 tuổi 9 tháng 15 ngày.

Iker Bravo cũng đã chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở các cấp độ khác nhau. Thành tích ấn tượng nhất của Bravo là ở đội U17 khi anh ghi 11 bàn trong 14 lần ra sân. Hiện tại, Iker Bravo đang thi đấu cho đội tuyển U19 Tây Ban Nha.

Espanyol 1-3 Real Madrid: 12 phút bù giờ kịch tínhEspanyol 1-3 Real Madrid: 12 phút bù giờ kịch tính
Tiền đạo Karim Benzema lại tỏa sáng ở trận Espanyol vs Real Madrid với một cú đúp để giúp Los Blancos đòi lại ngôi đầu bảng La Liga 2022/23.
HLV Ancelotti: Real thắng vì mạnh mẽ hơn đối thủHLV Ancelotti: Real thắng vì mạnh mẽ hơn đối thủ
Chia sẻ sau trận thắng 1-3 ngay trên sân của Espanyol tại vòng 3 La Liga, HLV Ancelotti đã tự tin khẳng định các cầu thủ Real Madrid giành thắng lợi nhờ mạnh hơn đối thủ. 
Liverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude BellinghamLiverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude Bellingham
Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham, cầu thủ cũng được Real Madrid nhăm nhe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X