Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra ra mắt tại Barca: Không có đội bóng nào đặc biệt như Barcelona

Thứ Ba 28/07/2009 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức ra mắt trong màu áo mới Barcelona, mở ra một chương mới trong sự nghiệp của chân sút 28 tuổi.

Đêm nay, Ibra chính thức trở thành một Cule: Hành trình đi tìm vinh quang

Bản hợp đồng đình đám thứ 3 trong một mùa chuyển nhượng sôi động và bận rộn nhất cũng đã được hoàn tất khi Ibrahimovic chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với Barcelona. Ở chiều ngược lại, Samuel Eto'o cùng một khoản tiền lên tới 50 triệu euro sẽ được chuyển tới Inter.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Ibra đã chính thức có cuộc ra mắt tại Barcelona sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại sân Nou Camp. Trong màu áo của "gã khổng lồ" xứ Catalan, "Ibracadabra" sẽ mang chiếc áo số 9, đúng số áo mà Eto'o đã mặc trước đó.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Ibra đã không thể giấu nổi niềm vui và sự tự hào của mình. Anh khẳng định Barcelona là một đội bóng đặc biệt hơn bất kì những CLB nào trên thế giới.

"Chơi cho Barcelona là một vinh dự lớn. Có rất nhiều CLB lớn nhưng chỉ có một là đặt biệt nhất, với tôi đó chính là Barca. Tôi quyết định chuyển tới đây bởi tôi muốn được hoàn thiện mình hơn, muốn được chơi bóng với những Messi, Xavi, Iniesta, Toure...Với tôi Barca là một đội bóng hội tụ đẩy đù những ngôi sao hàng đầu của thế giới."

Bên cạnh niềm vui, sự tự hào, Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua với 25 bàn thắng cũng không ngần ngại nói về những mục tiêu mà anh hướng đến trong màu áo CLB mới.

" Tôi đã ghi 25 bàn thắng và trở thành chân sút hàng đầu của Serie A. Lúc này tôi muốn mình phải làm tốt hơn thế.Tuy nhiên những bàn thắng không phải là điều kiện duy nhất quyết định cho một mùa giải thành công. Tôi muốn mình phải trở thành một phần của đội bóng. Có rất nhiều niềm tin, sự kì vọng vào những thành công đang chờ đợi tôi ở phía trước."

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt của Ibrahimovic:

Trước khi buổi lễ ra mắt diễn ra, các cules tiến vào sân Nou Camp ngày một đông
Ibra trước tấm tấm hình lớn của những Ronaldinho, Etoo , Belletti... những người hùng mang
về Champions League 2006/2007
Ibra hôn lên chiếc áo mang phù hiệu Barcelona

Ibra sẽ khoác áo số 9 , đúng số áo mà Etoo đã mặc trước đó
Ibra chụp ảnh bên cạnh chủ tịch Joan Laporta
Txiki Begiristain và Joan Laporta, những người đã nỗ lực hết mình để vụ chuyển nhượng có thể diễn ra

Ibra trình diễn kĩ thuật trước các cổ động viên

 
Nou Camp vĩ đại sẽ chắp cánh cho những
giấc mơ còn dang dở của Ibra

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X