Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Huyền thoại” Barca khuyên Real Madrid nên bán Ronaldo

Thứ Tư 18/03/2015 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Hristo Stoichkov huyền thoại của Barca khuyên Real Madrid nên bán Ronaldo vì cho rằng đây là thời điểm tốt nhất.

Ronaldo gia nhập Real vào mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ MU với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng. Ở thời điểm đó, mức phí chuyển nhượng trên đưa Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Ngay sau khi gia nhập Real, Ronaldo đã thi đấu bùng nổ, chứng minh mình xứng đáng đến từng xu mà Chủ tịch Perez bỏ ra. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cùng Los Blancos vô địch Cúp nhà Vua, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World.

Mùa giải 2014-2015, Ronaldo thi đấu rất tốt ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, khi bước sang năm 2015, cựu tiền đạo MU đã sa sút phong độ, bị báo giới chỉ trích thậm tệ.

Real Madrid  nen ban Ronaldo hinh anh
Hristo Stoichkov khuyên Real Madrid nên bán Ronaldo

Ngoài ra, việc luôn quát tháo và có hành động không đẹp với Bale trong thời gian qua cũng khiến Ronaldo mất điểm trước giới truyền thông và người hâm mộ. Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều nguồn tin Real Madrid sẽ bán Ronaldo để thu hồi vốn.

Trong phát biểu mới đây của mình, Hristo Stoichkov huyền thoại của Barca đã có lời khuyên dành cho Chủ tịch Perez. Theo cựu cầu thủ người Bulgaria thì Real Madrid nên bán Ronaldo.

“Rõ ràng, bạn sẽ phải hỏi Chủ tịch Florentino Perez về tương lai của Ronaldo. Theo tôi, dù sớm hay muộn Ronaldo cũng bị bán bởi Chủ tịch đội bóng” - Hristo Stoichkov cho biết.

“Bóng đá là như vậy, điều này phụ thuộc nhiều vào Chủ tịch. Tôi không biết ông ta có cần tiền hay không, nếu ông ấy cần tiền thì đây là thời điểm tốt để bán Ronaldo” - Hristo Stoichkov nói thêm.

Bên cạnh việc khuyên Real nên bán Ronaldo, Hristo Stoichkov cũng lý giải về việc Ronaldo đang xuống phong độ so với Messi. “Tất cả các cầu thủ đều trải qua những khoảnh khắc xấu, nó đã từng xảy ra với tôi. Có lẽ, nỗi ám ảnh Messi đã ảnh hưởng đến Ronaldo”.

“Theo tôi sự khác biệt giữa Ronaldo và Messi là Messi được so sánh với Pele, Diego Maradona và Johan Cruyff, còn Ronaldo chỉ được so sánh với Messi mà thôi” - Hristo Stoichkov chốt lại.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X