Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels trên đường gia nhập Barca

Thứ Sáu 25/04/2014 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels đang trên đường cập bến Barcelona khi đại diện của trung vệ này và CLB xứ Catalan 

Theo tờ AS, Barcelona vừa gặp đại diện của Hummels. Nơi gặp gỡ rất bí mật. Những gì tờ AS tìm hiểu được chỉ là một thỏa thuận cơ bản về vụ chuyển nhượng trung vệ của Dortmund. Barca vẫn sẽ phải hỏi ý kiến Dortmund về trung vệ người Đức nhưng nhiều khả năng khi có tác động từ Hummels, đội bóng Đức sẽ chấp nhận bán anh với giá từ 25-30 triệu euro. Hummels còn hợp đồng với Dortmund đến 2017.

Mats Hummels
Mats Hummels

Bởi vậy sẽ không dễ dàng gì để Hummels chia tay trung vệ số một của mình. Tuy nhiên họ lại đang chịu sức ép tài chính sau một mùa giải thất bát. Rớt đài từ tứ kết ở Champions League và không thể vô địch Bundesliga, Dortmund khó có được khoản tiền thưởng như mùa trước (60 triệu euro). Bởi vậy họ phải tính phương án chia tay các trụ cột, trong đó Hummels là một trong những cái tên được săn đón gắt gao nhất. Hummels sở hữu lối chơi thông minh, siêng lên tấn công và có khả năng xử lý bóng rất uyển chuyển.

Đây là mẫu trung vệ Barcelona nhắm để thay thế Carles Puyol sẽ ra đi vào hè này. Trung vệ 25 tuổi có giá dễ chịu và cũng dễ mua hơn nhiều so với những Thiago Silva hay David Luiz. Bởi đơn giản, Chelsea và PSG đều không thiếu tiền. Thế nên họ không phải chịu áp lực bán các ngôi sao. Trong khi đó trước mắt Dortmund là một mùa hè sóng gió khi nhiều trụ cột của họ đang được chào đón. Từ HLV Jurgen Klopp đến Subotic, Hummels rồi Mkhitaryan. Bên cạnh đó Robert Lewandowski cũng chắc chắn sẽ ra đi. Hè này, chắc chắn Signal Iduna Park sẽ không hề yên bình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X