Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn 100.000 khán giả xếp hàng mua vé trận Real gặp AC Milan

Thứ Hai 29/12/2014 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai 30/12, trận giao hữu đáng chú ý giữa Real Madrid và AC Milan sẽ diễn ra tại thành phố Dubai, Qatar. Đây là lần hiếm hoi các CĐV tại Trung Đông có dịp chứng kiến những siêu sao hàng đầu thế giới thi đấu, vì vậy không ngạc nhiên trận đấu này đang tạo nên cơn sốt vé ở thành phố sầm uất Dubai.

 

Hon 100.000 khan gia xep hang mua ve tran Real gap AC Milan hinh anh
Trận đấu giữa Real vs AC Milan đang tạo ra cơn sốt ở Trung Đông

Đây là một trận đấu diễn ra với sự tài trợ của hãng hàng không nổi tiếng Fly Emirates. Được biết phí ra sân mà phía BTC phải trả cho Real Madrid và AC Milan rơi vào khoảng 4 triệu Euro. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/12, và được LĐBĐ Qatar coi như một món quà năm mới cho NHM môn thể thao vua nước này. Dù quốc gia Trung Đông này không thật sự được đánh giá cao về tình yêu với bóng đá, tuy nhiên trước sức hút cực lớn của AC Milan và nhất là của Real Madrid thì lần đầu tiên tại Qatar xuất hiện một cơn sốt vé bóng đá.

Theo thông tin từ BTC trận giao hữu này, đã có hơn 100.000 khán giả có nhu cầu mua vé để xem trận giao hữu giữa Real và AC Milan, và số người này đã đến thẳng trụ sở của LĐBĐ Qatar để đòi mua bằng được một tấm vé vào sân. Tuy nhiên sân The Sevens, nơi tổ chức trận đấu này chỉ có sức chứa 20.000 khán giả. Chưa kể tất cả vé của trận đấu này đã được bán hết sạch cách đây 1 tháng. Được biết giá vé gốc bán ra của trận đấu này rơi vào khoảng 355 euro/vé, tuy nhiên trước cơn sốt vé ở Dubai thì những tấm vé chợ đen đã được đẩy lên cao gấp hàng trăm lần.

Trong một động thái liên quan, HLV Filippo Inzaghi của AC Milan tỏ ra hết sức phấn khích với sự chào đón cuồng nhiệt của CĐV Qatar, đặc biệt là Pippo tỏ ra vui mừng khi được chạm trán với người thầy cũ Ancelotti. Inzaghi nói: “Đây không phải là trận đấu bình thường, nó hết sức đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc khi đến đây, rất thú vị khi biết rằng có tới hơn 100.000 khán giả muốn mua vé vào sân. Vé được bán hết từ lâu là một tín hiệu đáng mừng, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho các bạn một trận cầu mãn nhãn”.

Trận đấu giữa Real và AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày mai tại sân The Sevens, Dubai. Ngay sau trận giao hữu này thì 2 đội sẽ quay trở lại châu Âu để chuẩn bị thi đấu các giải VĐQG. Sau trận đấu trên, khán giả Dubai sẽ tiếp tục được chứng kiến trận đấu giữa 2 đội bóng lớn khác của châu Âu là PSG và Inter Milan cũng diễn ra trong ngày 30/12.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X