Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, Messi tái xuất sớm hơn dự kiến

Thứ Hai 05/10/2015 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Messi đang phục hồi rất nhanh chóng, dự kiến chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA chỉ cần mất 2 tuần nữa để trở lại sân tập.

Trước đó, Messi đã dính chấn thương nặng trong trận Barca 2-1 Las Palmas. Sau khi được chuyển đến bệnh viện và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Sau đó vài ngày, phía đội ngũ y tế Barca xác nhận Messi chỉ cần 5 tuần để phục hồi và hoàn toàn khỏe mạnh để tham dự trận siêu kinh điển với Real vào ngày 21/11.

Hoi phuc than ky, Messi tai xuat som hon du kien hinh anh
2 tuần nữa Messi sẽ tập luyện trở lại.

Hôm nay, phía Barca đã vui mừng thông báo chấn thương của Messi đang hồi phục thần kỳ. Tiền đạo người Argentina đang bắt đầu điều trị bằng vật lý trị liệu và chỉ cần trên dưới 2 tuần nữa là có thể bắt đầu tập luyện trở lại cùng đồng đội. Theo dự kiến, Messi sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và thi đấu vào đầu tháng 11.

Đây rõ ràng là một thông tin cực vui đối với BLĐ Barca và các cule. Theo đó, các giải VĐQG (trong đó có La Liga) sẽ tạm thời nghỉ trong 2 tuần tới để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2016. Như vậy, số trận mà Messi vắng mặt trong thời gian tới sẽ được giảm đi rất nhiều.

Messi có ảnh hưởng sâu rộng tới lối chơi của Barca. Không quá bất ngờ khi Leo vắng mặt, gã khổng lồ xứ Catalan lại tỏ ra bế tắc và hóa tầm thường. Họ đã rất vất vả mới có thể ngược dòng trước Leverkusen tại Champions League và mới đây đón nhận trận thua tủi nhục trên sân của Sevilla tại La Liga, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Xét về mặt tích cực, chấn thương của Messi đang giúp cho anh có được quãng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, Leo đã ngay lập tức cùng tuyển Argentina tham dự Copa America 2015. Việc phải cày ải quá nhiều đã khiến cho cầu thủ sinh năm 1987 hao tổn thể lực nghiêm trọng và dẫn đến thành tích thi đấu kém cỏi trong chuỗi trận đã qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X