Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoà trận mở màn, Xavi chỉ trích trọng tài

Thứ Hai 14/08/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona của HLV Xavi Hernandez đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga với trận hoà Getafe, và điều này khiến họ cảm thấy không hài lòng.

Trận mở màn của Barcelona đã khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, với 2 đội đều nhận thẻ đỏ và chỉ thi đấu với 10 người. Barca mất Raphinha, và HLV Xavi Hernandez cũng bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì những lời chỉ trích trọng tài.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng Barca cho biết: “Đây chỉ là một trận bóng. Nhưng nếu là sản phẩm của giải đấu mà chúng ta đang bán, thì đó là một sự xấu hổ. Tất cả đều đã thấy điều đó và chúng ta không nên giữ im lặng.

Xavi chia se sau tran hoa Getafe
HLV Xavi Hernandez chia sẻ sau trận hoà Getafe

Trọng tài đuổi tôi ngay từ quyết định đầu tiên và phát minh ra pha chơi bóng bằng tay của Gavi. Trận đấu này thật đáng xấu hổ. Còn thẻ đỏ dành cho Raphinha là đỉnh điểm. Các trọng tài cho phép cầu thủ Getafe làm đủ thứ trên sân, nhưng chúng tôi thì không. Họ đơn giản chỉ làm lãng phí thời gian và làm gián đoạn trận đấu.

Đây là màn trình diễn của các trọng tài. Mọi thứ đều quá mức có thể chấp nhận. Chúng tôi đã đánh mất sự kiểm soát và Raphinha đã mắc sai lầm, nhưng đó là hệ quả của rất nhiều điều đã diễn ra trong trận đấu”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jose Bordalas của Getafe chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng Xavi đang nói vì nghĩ tốt cho giải đấu. Những bình luận của ông ấy chỉ là cách biện minh cho việc không thể giành chiến thắng trận đấu này.

Tôi không đồng ý với cách Xavi đổ lỗi cho các trọng tài. Tôi không nghĩ trọng tài thổi có lợi cho Getafe. Chúng tôi phải nhận nhiều thẻ phạt hơn, và hành vi bạo lực nhất của trận đấu đến từ cầu thủ của họ. Những chỉ trích của Xavi chỉ để biện minh, và điều đó thật thiếu tôn trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X