Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tức giận với Gerard Pique

Thứ Sáu 14/10/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi được cho là rất tức giận với trung vệ Gerard Pique, người có màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 3-3 của Barca trước Inter Milan.

Barca vừa có trận đấu với Inter Milan trên sân nhà ở vòng bảng Champions League, họ có nhiệm vụ buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Chấn thương của loạt trụ cột như Jules Kounde, Ronald Araujo hay Andreas Christensen khiến HLV Xavi phải bố trí Gerard Pique đá chính ngay từ đầu ở trung tâm hàng thủ.

Đội chủ nhà mở tỉ số trước nhưng phải rượt đuổi trong 2 lần tiếp theo và rất may mắn mới giữ lại được 1 điểm. Trung vệ Gerard Pique đã có một trận đấu tệ hại, anh mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của Barca ở phút 50. 

Gerard Pique mac sai lam truoc Inter Milan

Gerard Pique mắc sai lầm trước Inter Milan

Một pha câu bóng vào trong vòng cấm mang tính chất cầu may của Bastoni bất ngờ trở thành đường kiến tạo đẹp cho Barella băng xuống hạ gục thủ thành Ter Stegen ở cự ly gần. Nguyên nhân là bởi Gerard Pique đã mắc lỗi vị trí. 

Cầu thủ này không nhận ra các đồng đội đã di chuyển lên nên bẫy việt vị của Barcelona không phát huy tác dụng. Chẳng những vậy, trung vệ người Tây Ban Nha còn bỏ qua cơ hội phá bóng và giơ tay lên đòi trọng tài căng cờ việt vị. Hành động này ngay lập tức trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội. 

Xavi rất tức giận về màn trình diễn của Pique. Theo Sport, HLV người Tây Ban Nha muốn loại Pique khỏi trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này. Thuyền trưởng 42 tuổi cân nhắc để Eric Garcia và Marcos Alonso đá cặp trung vệ với nhau.

Alonso đã được thử nghiệm vai trò này trong trận thắng Celta Vigo, thế nhưng cựu sao Chelsea tỏ ra không thực sự thoải mái. Tuy nhiên Xavi nhiều khả năng sẽ sử dụng phương án này, trong bối cảnh Pique có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X