Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lên tiếng về khả năng Neymar trở lại Barca

Thứ Sáu 09/06/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Xavi đã chia sẻ về khả năng tiền đạo Neymar trở lại Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Sau khi Lionel Messi chuyển đến Inter Miami, rất nhiều tin đồn cho rằng Barca muốn đưa Neymar trở lại Camp Nou ở Hè 2023. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Neymar rất muốn trở lại chơi cho Barca, anh chấp nhận giảm lương để thi đấu ở sân Camp Nou.

HLV Xavi len tieng ve kha nang Neymar tro lai Barca

HLV Xavi lên tiếng về khả năng Neymar trở lại Barca

Theo đó, Neymar có thể ký hợp đồng 3 năm với đội bóng cũ. Anh chấp nhận giảm 50% lương so với thu nhập ở PSG để trở lại đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, HLV Xavi đã nhanh chóng phủ nhận những tin đồn liên quan tới Neymar, ông nói: 

“Tôi ngạc nhiên bởi những tin đồn. Neymar không có trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi thực sự thích cậu ấy, một trong những người đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB trong quá khứ. Tuy nhiên, chúng tôi có những ưu tiên ở các vị trí khác”.

Ưu tiên chính của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 là ký hợp đồng với một tiền vệ mới để thay thế Sergio Busquets. Nói về người thay thế cầu thủ người TBN, HLV Xavi nói thêm: “Người thay thế Busquets phải là người có trình độ rất, rất cao. Người phải thắng nhiều cuộc tranh chấp tay đôi, không bao giờ mất vị trí và phải khỏe mạnh”.

“Những cái tên như Martin Zubimendi, Joshua Kimmich và Sofyan Amrabat được truyền thông nhắc đến, đó là điều bình thường. Điều bạn phải làm là cố gắng quyết định điều gì tốt nhất cho Barca. Chúng tôi đang có các cuộc họp để tìm ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X