Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi giải thích thế nào sau trận thua tan nát trước Real Madrid?

Thứ Năm 06/04/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Mundo Deportivo, HLV Xavi đã có những chia sẻ sau thất bại 0-4 của Barca trước Real Madrid, qua đó khiến đội bóng xứ Catalan nhường vé vào chơi trận chung kết cúp nhà Vua TBN cho đối thủ. 

Barca đã đánh bại Real 1-0 trên sân Bernabeu ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, chiến thắng này mang lại lợi thế lớn cho đội bóng xứ Catalan, bởi ở trận lượt về họ được chơi trên sân nhà Camp Nou. Mùa giải năm nay, Barca đã đánh bại Real 3 lần liên tiếp trên mọi mặt trận.

Những kết quả tốt trước Real giúp Barca nhập cuộc tự tin, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ở phút bù giờ của hiệp 1, Vinicius Jr đã mở tỷ số cho đội khách. Sang hiệp 2, Los Blancos còn ghi thêm 3 bàn nữa để giành chiến thắng 4-0 chung cuộc.

HLV Xavi noi ve that bai truoc Real Madrid

HLV Xavi nói về thất bại trước Real Madrid

Cả 3 bàn của Real trong hiệp 2 đều được ghi do công của Karim Benzema. Với chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận, Kền kền trắng vào chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lươt trận. Trên Mundo Deportivo, HLV Xavi đã có những chia sẻ sau thất bại của đội nhà. Ông nói:

“Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi nhập cuộc hưng phấn và có ít nhất 2 cơ hội để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng. Lẽ ra chúng tôi nên chặn đứng pha phản công của họ trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn ở tình huống đó. Bàn thắng thứ hai của Real ở phút 50 chính là bước ngoặt. Pha lập công đầu tiên của Benzema đã giết chết chúng tôi."

“Đúng là Barca vắng Andreas Christensen, Frenkie De Jong, Pedri và Ousmane Dembele, nhưng sẽ giống như một cái cớ nếu chúng tôi nói về chấn thương. Barca đã thi đấu rất tốt trong trận lượt đi và trong hiệp một. Tôi cảm thấy tự hào về điều đó, nhưng chúng tôi đã gục ngã quá nhanh. Mọi thứ rất tệ trong hiệp thi đấu thứ 2."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X