Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi bật cười khi được hỏi về khả năng Ansu Fati đến Real

Thứ Sáu 18/08/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã phủ nhận khả năng Ansu Fati gia nhập Real Madrid và một lần nữa đảm bảo tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha với Barca.

Có tin đồn cho rằng Ansu Fati muốn rời Barca sau khi mất vị trí dưới thời Xavi. Sự bất ổn đang bao trùm tương lai của cầu thủ này khi anh được liên hệ với nhiều đội bóng ở Premier League. Truyền thông Tây Ban Nha còn tung tin Fati có thể gia nhập kình địch không đội trời chung là Real Madrid.

Ansu Fati
HLV Xavi bật cười khi được hỏi về khả năng Ansu Fati đến Real

Tuy nhiên, HLV Xavi đã phủ nhận mọi tin đồn và đảm bảo tương lai của Fati nằm ở Barcelona vì đây là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ.

“Đây là một trò đùa phải không? Tôi đã rất thẳng thắn khi nói về Fati. Những tranh cãi được tạo ra không hợp lý chút nào. Fati là một cầu thủ quan trọng và là một phần trong di sản của câu lạc bộ, ở hiện tại và tương lai”.

Xavi bật cười khi được hỏi về khả năng Ansu Fati gia nhập Real Madrid:

video

Fati được cho vào sân từ ghế dự bị và chỉ chơi 11 phút ở trận ra quân gặp Getafe tuần trước. Điều này khiến cho những tin đồn chuyển nhượng được dấy lên. Ngoài ra, với tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ, việc bán Fati để thu về 50 triệu Euro là một nước đi hợp lý.

Vẫn chưa rõ Xavi có giữ lời và trao cho Fati nhiều cơ hội ra sân hay không. Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ đối đầu với Cadiz tại sân Olympic ở Barcelona.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Barca đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Họ bị Getafe cầm hòa ngay ở vòng đấu đầu tiên và Raphinha phải nhận một thẻ đỏ và vắng mặt ở trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X