Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chọn Huntelaar thay thế vị trí Adebayor

Chủ Nhật 26/07/2009 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Sunday Express tiết lộ Arsenal sẽ “giải cứu” Thợ săn người Hà Lan khỏi cơn ác mộng Bernabeu khi đưa ra giá 17,3 triệu euro để thuyết phục Nhà trắng nhượng lại tiền đạo thất thế này.

Mới đây, những vướng mắc xung quanh các điều khoản cá nhân khiến vụ chuyển nhượng của Huntelaar tới Stuttgart rơi vào ngõ cụt. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Huntelaar và người đại diện của mình khẳng định sẽ chỉ ra đi khi nhận được mức lương 5 triệu euro/mùa giải, trong khi CLB của Đức chỉ đồng ý mức lương 2 triệu euro/mùa.

Huntelaar chắc chắn phải ra đi hè này

Hiện tại, cựu tiền đạo Ajax đang hưởng mức lương sau thuế 66.000 euro/ tuần và không muốn cắt giảm số tiền này khi chuyển đến bất kì một CLB nào. Đây chính là trở ngại kìm hãm quá trình ra đi của Huntelaar. Real đã phải xem xét đến khả năng bồi hoàn cho Huntelaar số tiền 5,2 triệu euro để anh nhanh chóng rời Bernabeu.

Sau khi bị tước mất số áo 19 vào tay tân binh Benzema, Huntelaar không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB của HLV Pellegrini. Ông thẳng thừng tuyên bố “Real không cần Huntelaar”, vì hàng công của Bầy kền kền trắng lúc này có quá nhiều cái tên sáng giá.

Mức lương hậu hĩ mà Huntelaar sở hữu ở Real khiến cánh cửa tới Premiership của anh gặp muôn vàn khó khăn. Bất kì CLB nào muốn “rước” Thợ săn đều phải chấp nhận trả số tiền lên tới 104 triệu euro trước thuế, trừ khi Huntelaar hạ mình cắt giảm tiền lương. Điều này rất khó xảy ra, mà bài học Stuttgart là bằng chứng nhãn tiền nhất.

Nếu thất bại trong thương vụ Huntelaar, Pháo thủ sẽ gấp rút hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo trẻ người Brazil, Wellington (CLB Fluminense). Đây là tài năng trẻ mà Manchester United, Real Madrid và Barcelona đang theo đuổi.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X