Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real

Thứ Hai 23/11/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Arsenal đã lên tiếng phủ nhận việc sẽ đến dẫn dắt đội chủ sân Santiago Bernabeu trong tương lai đồng thời ông cũng ủng hộ HLV hiện tại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Rafa Benitez.

HLV Wenger chinh thuc len tieng ve tin don dan dat Real hinh anh
HLV Wenger đăng đàn tuyên bố sẽ không tiếp quản công việc tại Real

Sau một khởi đầu như mơ với chuỗi trận bất bại lên tới con số 14, Real Madrid cùng với HLV Rafa Benitez đã phải trở về mặt đất khi phải đón nhận 2 trận thua cay đắng liên tiếp trước Sevilla và Barca. Các Madridista bắt đầu nghi ngờ về khả năng của chiến lược gia người Tây Ban Nha và gần như tất cả những người yêu mến Real đều muốn BLĐ đội bóng sa thải “Vua đấu cúp” ngay sau trận thua muối mặt 0-4 trước Barcelona ngay tại Bernabeu cuối tuần vừa rồi.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận trong buổi họp báo vừa kết thúc rằng ông sẽ ủng hộ Benitez cho dù không nhiều người muốn nhà cầm quân 55 tuổi tại vị. Ngoài chủ tịch của Real, Benitez còn nhận được lá phiếu tín nhiệm từ HLV lão làng Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Kền kền trắng sẽ sai lầm khi sa thải cựu HLV của Liverpool quá sớm, đồng thời ông cũng lên tiếng từ chối thẳng thừng việc sẽ đến thủ đô của xứ bò tót để làm việc trong tương lai.

Rafa Benitez và lời nguyền cay đắng El Clasico
(Bongda24h.vn) – Không chỉ Rafa Benitez, lịch sử đã chứng minh rất nhiều HLV của Real Madrid đều phải đón nhận trận thua thảm bại trong lần đầu tiên ra mắt ở...
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu quan trọng tại Champions League với Dinamo Zagreb, “giáo sư” đã trả lời câu hỏi liệu có khả năng ông sẽ dẫn dắt Real trong tương lai hay không: “Không. Tôi chỉ muốn nhân cơ hội này để ủng hộ Rafa, một HLV tuyệt vời. Các bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề và sa thải một HLV khi ông ấy mới chỉ dẫn dắt đội bóng được 12 trận tại giải vô địch quốc gia.”

Hiện giờ Rafa thậm chí còn không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò. Mới đây, ngôi sao số 1 của Los Blancos là Ronaldo đã tuyên bố thẳng thừng: “Perez phải lựa chọn tôi hoặc Benitez. Nếu không thay đổi HLV, Real sẽ chẳng làm nên trò trống gì cả”. Có thể thấy phòng thay đồ của Real đang trở nên cực kỳ căng thẳng và nếu Benitez không thể trị được những ngôi sao của đội bóng áo trắng, nhiều khả năng ông sẽ phải ra đi trong một tương lai không xa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X