Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas Boas lên tiếng "nịnh đầm" David Villa

Thứ Bảy 18/05/2013 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Muốn có David Villa để tăng cường sức mạnh tấn công, bên cạnh việc sử dụng tài chính, Tottenham còn dùng cả "tâm lý chiến" khi hết lời ca ngợi tiền đạo người Tây Ban Nha.

Mùa vừa rồi, Tottenham gặp vấn đề ở hàng công khi chỉ có Defoe và Adebayor là hai tiền đạo thực thụ có thể tin tưởng được. Tuy nhiên, đóng góp của bộ đôi này rất hạn chế. Thậm chí, số bàn thắng mà Defoe và Adebayor ghi được tại Premier League cộng lại còn chẳng bằng một mình Gareth Bale (16 so với 20). Vì vậy, HLV Villas Boas đang kiên quyết khẳng định Tottenham sẽ đưa thêm về một chân sút đẳng cấp trong kì chuyển nhượng mùa hè.

david villa
Tottenham đang rất thèm khát David Villa

Mục tiêu được Spurs theo đuổi sát sao nhất lúc này là David Villa của Barcelona. Dò không còn giữ được phong độ đỉnh cao kể từ khi bình phục chấn thương, Villa đang nằm trong danh sách "cần thanh lý" của đội bóng xứ Catalan. Tottenham nhanh chóng nhập cuộc khi một số câu lạc bộ khác tại châu Âu cũng đang muốn có "El Guaje". Đội bóng thành London cho biết sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đón Villa tới Premier League.

Khi mà mọi việc trên bàn đàm phán chưa ngã ngũ, HLV Villas Boas của Tottenham đã dùng đòn tâm lý khi đưa David Villa lên tận mây xanh với những lời ngợi ca:" Anh ta là một trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đây chưa phải là lúc mà Tottenham dứt khoát được một bản hợp đồng nào đó. Bạn nên nhớ rằng Tottenham luôn có được những bản hợp đồng thành công ở những tuần cuối của kì chuyển nhượng. Lúc này, chúng tôi vẫn đang tập trung cho vị trí thứ tư".

Ngoài việc khen ngợi David Villa để tiền đạo này có cảm tình với Tottenham, HLV Villas Boas cũng tự tin rằng Spurs sẽ giữ chân thành công Gareth Bale sau khi đề xuất tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này (từ 75.000 bảng/ tuần lên 150.000 bảng/ tuần):" Tôi không chắc Bale sẽ ở lại, nhưng quan điểm của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại đây và đang tích cực thể hiện điều đó. Tôi đã nói về điều này nhiều lần rồi. Tôi tự tin Tottenham sẽ giữ cậu ấy ở lại thành công".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X