Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery chưa nghĩ tới chuyện rời Sevilla

Thứ Năm 28/05/2015 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery, người đã giúp Sevilla bảo vệ thành công chức vô địch Europa League chưa màng đến tương lai dù được nhiều đội bóng theo đuổi.

Ngày 28/5, Sevilla đã đánh bại Dnipro Dnipropetrovsk với tỉ số 3-2 trong trận chung kết để ghi tên mình vào sân chơi Europa League, khi trở thành đội bóng đầu tiên giành 4 danh hiệu vô địch Europa League.

Chiến thắng của Sevilla trước Dnipro Dnipropetrovsk có dấu ấn rất lớn của HLV Unai Emery, người đã giúp đội bóng này trở thành thế lực thực sự ở sân chơi hạng hai châu Âu hai mùa giải nay.

Hiện tại, vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang được rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký. Trong đó, đáng chú ý là AC Milan và đặc biệt là Real, đội bóng vừa sa thải HLV Ancelotti.

HLV Unai Emery chua nghi toi chuyen roi Sevilla hinh anh
HLV Unai Emery chưa nghĩ tới việc rời Sevilla

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, HLV Unai Emery của Sevilla khẳng định, ông chưa nghĩ tới tương lai và chưa nghĩ tới việc rời đội bóng ở mùa Hè 2015, công việc hiện tại là ông muốn được thư giãn sau một mùa giải vất vả.

“Bây giờ không phải là lúc nói về tương lai. Tôi đã có kinh nghiệm để biết rằng bạn phải sống ở hiện tại mà không suy nghĩ nhiều tới tương lai của mình” – HLV Unai Emery cho biết.

“Chúng tôi đã yêu cầu rất cao về bản thân mình ở mùa giải này. Vì vậy, chúng tôi muốn tận hưởng thành tích tuyệt vời của mình ngay bây giờ. Chúng tôi đã có vé tới Champions League nhưng chúng tôi sẽ nghĩ về nó trong những ngày tới. Hiện tại, chúng tôi đang tận hưởng với gia đình và bạn bè cũng như những người hâm mộ” – HLV Unai Emery nói thêm.

Theo luật mới của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Sevilla đã giành vé dự Champions League 2015-2016 khi vô địch Europa League mùa giải năm nay. Đáng ra, Sevilla sẽ phải đá play-off, nhưng do Barca và Juventus hai đội bóng giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2014-2015 đã có vé dự vòng bảng Champions League mùa sau (đều vô địch giải quốc nội Serie A và La Liga). Do vậy, đội bóng của HLV Unai Emery có vé trực tiếp tới vòng bảng.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Video bàn thắng: Dnipro 2-3 Sevilla (Chung kết Europa League 2014-2015)

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X