Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN lên tiếng sau trận hòa 3-3 trước Brazil

Thứ Tư 27/03/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Tây Ban Nha để Brazil cầm hòa với tỷ số 3-3, nhưng HLV Luis de la Fuente khẳng định hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận tiếp Brazil trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Phút 12, Rodri mở tỷ số cho đội chủ nhà trên chấm penalty, sau đó Dani Olmo nhân đôi cách biệt cho Bò tót. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Rodrygo rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. 

Phút 50, Endrick volley chân trái tung lưới Tây Ban Nha cân bằng tỷ số 2-2. Đến phút 87, lại là Rodri thực hiện quả phạt đền thành công nâng tỷ số lên 3-2, nhưng vào phút bù giờ cuối cùng, Paqueta đá 11m thành công san hòa 3-3. 

TBN hoa Brazil 3-3 tren san nha
TBN hòa Brazil 3-3 trên sân nhà

Sau trận thua sốc trước Colombia, tuyển Tây Ban Nha tiếp tục không thể thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Luis de la Fuente chia sẻ: “Đó là trận đấu mà chúng tôi đã nhập cuộc tốt, nhưng Brazil cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại. 

''Chúng tôi đã rút ra những kết luận tích cực từ trận đấu với Brazil, trận đấu này giúp nhiều cầu thủ tích lũy thêm những kinh nghiệm. Chúng tôi đã định đoạt trận đấu một cách mạnh mẽ và cảm thấy tập thể này có thể tiến xa với tư cách là một đội.''

La Roja đang hy vọng sẽ giành một kết quả tốt ở VCK Euro 2024, giải đấu được tổ chức ở Đức vào Hè năm nay. Trận khai mạc Euro 2024 sẽ diễn ra giữa Đức và Scotland, trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 15/06, theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X