Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone thờ ơ trước chức vô địch cúp Nhà vua của Real

Thứ Sáu 18/04/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng hôm qua, Real Madrid đã đăng quang danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi giành thắng lợi 2-1 trước Barcelona trên sân Mestalla. Mặc dù vậy, HLV Simeone của Atletico lại tỏ ra không mấy quan tâm đến thành công của đối thủ cùng thành phố. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Argentina muốn các học trò tập trung cho trận gặp Elche cuối tuần này.

simeone
HLV Diego Simeone

Với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn Real và 4 điểm nhiều hơn Barca trên bảng xếp hạng, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc, Atletico đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chức vô địch La Liga. Cuối tuần này, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ có cuộc đối đầu với Elche và nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm gần như là bắt buộc với thầy trò HLV Simeone.

Cách đây 1 ngày, Real vượt qua Barca 2-1 để giành danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó có được thành công đầu tiên trong mùa giải. Tại La Liga, Los Blancos cũng đang rất quyết tâm bám đuổi Atletico để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Chứng kiến đối thủ cùng thành phố đăng quang, HLV Simeone hoàn toàn tỏ ra thờ ơ. Thay vì nhận định về Real, nhà cầm quân 44 tuổi này lại cho rằng đội bóng của anh không cần phải quan tâm đến điều đó đồng thời tập trung cho trận gặp Elche sắp tới.

“Có lẽ chúng tôi nên chức mừng Real sau khi họ đã giành được Cúp Nhà vua nhưng bây giờ là thời điểm Atletico cần sự tập trung cao độ. Tôi xem trận gặp Elche cuối tuần này như một trận chung kết và toàn đội đều muốn giành chiến thắng”, Simeone phát biểu trên tờ AS.

“Chúng tôi đang bước vào những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải và đây là lúc Atletico cần thể hiện bản lĩnh của mình. Việc hoàn thành tốt những trận đấu ở giai đoạn này sẽ quyết định đến khả năng giành danh hiệu của chúng tôi. Sẽ không cần phải nghĩ đến những trận đấu sau đó hay Champions League gì cả. Trước mắt, đối thủ là Elche và các cầu thủ cần giành một chiến thắng”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Argentina cũng có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Diego Costa và Arda Turan: “Đó đều là những ca chấn thương đáng tiếc với Atletico. Sự vắng mặt của họ ảnh hưởng đến chúng tôi. Nhưng không sao, cả hai đều đang nỗ lực luyện tập để sớm trở lại. Turan sẽ mất nhiều thời gian hơn còn Costa thì chắc chắn sẽ ra sân trong một vài ngày tới. Đương nhiên là chúng tôi sẽ có những giải pháp thay thế hợp lý trong trường hợp thiếu vắng những cầu thủ này”.   

Với những gì đã làm được kể từ đầu mùa đến giờ, Atletico của HLV Simeone xứng đáng là bất ngờ lớn nhất trong năm nay. Trên cả 2 đấu trường La Liga và Champions League, đội bóng thành Madrid đều thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và sẵn sàng thách thức bất cứ đối thủ nào. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và tất cả đều đang chờ đợi Los Rojiblancos sẽ làm nên một điều kỳ diệu…

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X