Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone hài lòng khi Atletico bị Sevilla chia điểm

Thứ Hai 02/03/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Diego Simeone cảm thấy hài lòng về trận hòa của Atletico vs Sevilla tại vòng 25 La Liga.

Atletico vs Sevilla hinh anh
HLV Diego Simone tỏ ra hài lòng khi Atletico bị Sevilla cầm hòa.

Không ngoài dự đoán, Sevilla đã mang lại rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch Atletico. Chứng kiến 90 phút trên sân Sanchez Pijuan, hai đội đã cống hiến cho NHM lối chơi chắc chắn và không kém phần quyết liệt, 10 thẻ vàng là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Mặc dù rất quyết tâm nhưng thầy trò HLV Diego Simeone chỉ có thể giành được 1 điểm trước đối thủ khó chơi Sevilla và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Mặc dù bị Sevilla cầm hòa nhưng HLV Diego Simeone cảm thấy rất hài lòng về kết quả này: “Sevilla là một đội bóng mạnh và 1 điểm dành cho Atletico là một kết quả ấn tượng. Tôi đã không sai khi nói rằng Sevilla là một thế lực của bóng đá châu Âu và rõ ràng họ đang thể hiện sự khó chịu đó của mình”. Simeone chia sẻ sau trận đấu.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Diego Simeone là hoàn toàn có cơ sở khi Sevilla đang trở thành “kẻ ngáng đường” khó chịu những ông lớn tại TBN (trước đó Real Madrid cũng đã nhiều lần phải nếm trái đắng). Sự cẩn trọng của Simeone đến từ việc ông bố trí hàng tiền vệ với 5 cầu thủ và chỉ cắm duy nhất Griezmann trên hàng công. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc chỉ có thể giúp cho Atletico rời Sanchez Pijuan với 1 điểm.

Bị Sevilla cầm hòa, Atletico giữ vững được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid vẫn là 7 điểm. Trong trận đấu diễn ra ngay sau đó, Real Madrid đã bất lực khi không thể giành 3 điểm trước Villarreal và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Sau vòng 25 La Liga, Barca có lẽ là đội bóng đang mở hội trong bụng khi khoảng cách giữa họ và Real đã được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cuộc đua tới chức vô địch tại giải đấu cao nhất của xứ sở bò tót đang diễn ra hấp dẫn, gay cấn hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Sevilla 0-0 Atletico (vòng 25 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X