Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chặn đường mua Hazard của Real

Thứ Sáu 24/04/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định, Eden Hazard sẽ không rời Chelsea để đầu quân cho Real Madrid.

Eden Hazard thi đấu rất hay kể từ khi gia nhập Chelsea. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho The Blues ở mùa giải năm nay.

Màn trình diễn của Eden Hazard trong những năm gần đây đã thu hút được sự quan tâm của các ông lớn bóng đá châu Âu. Mới đây, HLV đội B của Real, Zinedine Zidane thừa nhận, Los Blancos đang để mắt tới tiền vệ người Bỉ.

Theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real đang lên kế hoạch mua Eden Hazard ở mùa Hè 2015. Để đạt được mục đích, Los Blancos dự kiến chi hơn 60 triệu bảng.

HLV Mourinho chan duong mua Hazard cua Real hinh anh
Real đang để mắt tới Eden Hazard

Tuy nhiên, mục đích của “Kền kền trắng” đang gặp thách thức lớn. Trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định, Chelsea sẽ không bán Eden Hazard với bất cứ giá nào.

“Eden Hazard vừa ký hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi không tự nhiên lại đi dí súng vào đầu mình. Eden Hazard thích Chelsea và yêu mến giải đấu ở Anh” – HLV Jose Mourinho cho biết.

“Eden Hazard đã thực hiện một cam kết tương lai khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ quan tâm tới việc ra đi và tôi cũng không quan tâm tới ý kiến của Zidane” – HLV Jose Mourinho nói thêm.

Hiện tại, Eden Hazard và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến với Arsenal ở vòng 34 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 26/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X