Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique xác nhận Suarez sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Bilbao

Thứ Sáu 29/05/2015 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique xác nhận, tiền đạo Luis Suarez sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha giữa Barca với Athletic Bilbao.

Luis Suarez dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich. Chấn thương khiến tiền đạo người Uruguay không thể ra sân trong 2 vòng đấu cuối của Barca tại La Liga.

Mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Theo thông tin mới nhất mà HLV Luis Enrique cho biết, Luis Suarez đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Athletic Bilbao.

“Luis Suarez rất tốt, cậu ấy đã tập luyện cả tuần qua và cậu ấy sẵn sàng ra sân  như bất cứ cầu thủ nào khác trong đội hình” – huấn luyện viên Luis Enrique phát biểu trước trận đấu.

HLV Luis Enrique xac nhan Suarez san sang ra san trong tran dau voi Bilbao hinh anh
Suarez sẵn sàng đá trận chung kết Cúp nhà Vua

Luis Suarez đã ghi được 24 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Ngoài khả năng ghi bàn siêu việt, chân sút người Uruguay còn kiến tạo rất xuất sắc với 16 đường. Do đó, sự trở lại của cựu tiền đạo Liverpool là tin không thể vui hơn với các CĐV Barca.

Ở trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, nhưng HLV Luis Enrique vẫn e ngại sức mạnh của Athletic Bilbao.

“Athletic Bilbao là một trong những đội bóng mà hầu hết những đối thủ muốn tránh. Athletic Bilbao là một trong những đội bóng khó chịu nhất khi đối đầu với họ. Tuy nhiên, Athletic Bilbao cũng biết chúng tôi là đội bóng tốt, do đó đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn” – HLV Luis Enrique cho biết.

Trận chung kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2014-2015 giữa Barca - Athletic Bilbao diễn ra vào lúc 2h30 ngày 31/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X