Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique thừa nhận Barca "gặp may" trước Valencia

Chủ Nhật 19/04/2015 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Barca 2-0 Valencia, HLV Luis Enrique thừa nhận đội bóng đã gặp khá nhiều may mắn trước đối thủ. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người TBN khẳng định dù gì đi chăng nữa thì Barca cũng giành trọn được 3 điểm và tiến gần tới chức vô địch La Liga.

HLV Luis Enrique thua nhan Barca gap may truoc Valencia hinh anh
HLV Luis Enrique thừa nhận Barca đã có trận đấu khá may mắn trước Valencia.

Với lợi thế sân nhà, Barca đã nhanh chóng có bàn mở tỉ số vào lưới của Valencia ngay ở giây thứ 58 do công của Luis Suarez. Những phút về sau, dù thi đấu không quá lấn lướt nhưng đội chủ sân Nou Camp cũng có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 do công của Messi.

Chia sẻ sau trận Barca 2-0 Valencia, HLV Luis Enrique thừa nhận đội bóng đã gặp nhiều may mắn trước đối thủ: “Công bằng mà nói chúng tôi đã gặp nhiều may mắn trước Valencia, đặc biệt là tình huống Bravo cản phá penalty. Tuy nhiên dù sao Barca cũng giành được 3 điểm và đây là kết quả xứng đáng giành cho chúng tôi. Trước trận đấu này diễn ra, chúng tôi đã có nhiều cầu thủ mệt mỏi sau khi trải qua lịch thi đấu dày đặc và đây là lý do chúng tôi đã có nhiều quãng thời gian đánh mất thế trận”.

Cần phải khẳng định rằng Barca đã bung quá nhiều sức sau trận thắng 3-1 trước PSG tại tứ kết lượt đi Champions League hồi giữa tuần. Và thắng lợi này đã khiến cho các cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp tỏ ra khá mệt mỏi. Đơn cử là việc Andres Iniesta không thể góp mặt vì chấn thương, Neymar và Mascherano đã thi đấu không thật sự tốt.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Nuno cho rằng kết quả này là không công bằng với Valencia: “Chúng tôi đã có một thế trận tốt trước Barca. Trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và xứng đáng có được ít nhất là 1 bàn thắng. Dù vậy, tôi vẫn rất tự hào với các học trò của mình khi họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường”.

Công bằng mà nói, Valencia đã có một thế trận tốt trước Barca. Dễ dàng nhận ra “bầy dơi” đã gặp rất nhiều vận đen trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, đơn cử là việc Parejo không thể thắng được Bravo trên chấm 11m và tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Alcacer.

Nhọc nhằn bắn hạ “bầy dơi”, Barca tiếp tục củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng và tiến gần hơi tới chức vô địch La Liga. Trong khi đó, Valencia đã gần như không thể cạnh tranh vị trí thứ 3 với Atletico Madrid.

Xem video Barca 2-0 Valencia (vòng 32 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X