Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique khẳng định sẽ để Suarez đá trận El Clasico

Thứ Sáu 24/10/2014 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tân binh đắt giá nhất của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Luis Suarez chắc chắn sẽ được ra sân trong trận El Clasico vào tối mai.

Luis Suarez gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng 88 triệu euro từ câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải đến giờ, tiền đạo “răng thỏ” đã không thể ra sân vì án phạt của FIFA.

Ngày mai (25/10), Suarez mới có thể xỏ giày ra sân khi lệnh cấm mãn hạn. Điều đáng nói  là tiền đạo người Uruguay lại được mãn hạn đúng vào trận đấu quan trọng của Barca khi đối đầu với Real.
 

Suarez
Suarez sẽ được ra sân trong trận El Clasico

Trước trận cầu “Siêu kinh điển” nhiều người lo ngại Suarez sẽ không được ra sân vì anh chưa được sát cánh cùng với những đồng đội của mình ở một trận đấu chính thức nào. Do đó sẽ khó mà hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội, điều này sẽ là một bất lợi khi đối đầu với một đối thủ mạnh như Real.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu họp báo trước trận đấu, HLV Luis Enrique khẳng định sẽ để Suarez ra sân trong trận đấu tối mai. Nhưng, việc tiền đạo này đá chính hay dự bị và đá bao nhiêu phút trên sân thì ông không thể tiết lộ.

“Chắc chắn là Suarez sẽ có mặt ở trên sân còn thời gian bao nhiêu thì tôi không thể nói được. Đây là một điều lớn lao với Suarez, khi cậu ấy được ra sân cùng đồng đội.” – HLV Luis Enrique chắc chắn Suarez sẽ được đá trận El Clasico.

Ngoài trường hợp của Suarez, HLV Enrique cũng khẳng định tiền vệ Busquets sẽ đá chính trong trận đấu với Real khi cầu thủ này vừa bình phục chấn thương. “Tình trạng của Busquets là rất tốt, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng với mọi người. Trên lý thuyết cậu ấy sẽ sẵn sàng để ra sân.”.

Mùa giải năm ngoái, Barca của HLV Martino đã đánh bại Real ở cả 2 lượt trận với tổng tỉ số 6-4. Vì vậy, HLV Enrique chắc chắn sẽ muốn tái hiện chiến tích của người tiền nhiệm. Trận đấu giữa Real và Barca diễn ra vào lúc 23h tối mai 25/10 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X